Cháy lớn ở Giang Tây, Trung Quốc làm 39 người chết

Thứ 5, 25.01.2024 | 09:22:19
347 lượt xem

Vụ cháy lớn xảy ra chiều 24/1 ở thành phố Tân Dư, tỉnh Giang Tây, miền đông nam Trung Quốc đã gây hậu quả nghiêm trọng làm nhiều người thương vong.

Ảnh minh họa: Một vụ cháy lớn gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.


Truyền thông Trung Quốc dẫn thông tin từ Ban Chỉ huy ứng phó tình huống khẩn cấp xử lý vụ cháy, ngày 24/1 cho biết, vào lúc 15 giờ 24 phút ngày 24/1 (giờ địa phương), ngọn lửa bùng phát tại tầng hầm của một cửa hàng dọc phố Jialeyuan, trên đại lộ Tiangongnan, thuộc quận Yushui của thành phố Tân Dư, tỉnh Giang Tây.

Ngay sau khi nhận tin báo về vụ cháy, chính quyền địa phương và các lực lượng ứng phó tình huống khẩn cấp, phòng cháy chữa cháy, công an, cứu hộ đã đến hiện trường, triển khai công tác chữa cháy và cứu hộ.

Tính đến khoảng 20 giờ cùng ngày, vụ cháy đã làm 39 người thiệt mạng và 9 người bị thương; vẫn còn một số người bị mắc kẹt. Những người bị thương đã được đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường, thành lập Ban Chỉ huy xử lý tình huống khẩn cấp, để điều tra nguyên nhân và khắc phục hậu quả vụ cháy.

Được biết, hiện trường vụ cháy là quán Internet và trung tâm đào tạo trên một khu phố tập trung đông người.

Hiện, công tác tìm kiếm, cứu hộ, điều tra nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được khẩn trương triển khai.


Theo nhandan.vn

https://nhandan.vn/chay-lon-o-giang-tay-trung-quoc-lam-39-nguoi-chet-post793683.html

  • Từ khóa