Tiết lộ mới về iPhone 17 Pro

Chủ nhật, 17.12.2023 | 08:48:53
648 lượt xem

Dòng iPhone 17 Pro sẽ được trang bị chip WiFi 7 và Bluetooth do chính Apple phát triển. Động thái trên cho thấy công ty vẫn đang tiếp tục nỗ lực tối ưu hóa các thành phần linh kiện bên trong iPhone.

Nguồn tin từ nhà phân tích Jeff Pu cho biết dòng iPhone 17 Pro sẽ được trang bị chip WiFi 7 và Bluetooth do chính công ty phát triển. Bên cạnh đó, công ty cũng lên kế hoạch sử dụng những con chip nội bộ này cho toàn bộ dòng sản phẩm iPhone 18.

Tiết lộ mới về iPhone 17 Pro - 1

Dòng iPhone 17 Pro sẽ được trang bị chip WiFi 7 và Bluetooth do chính Apple phát triển (Ảnh: MacRumor).

Trước đó, trang ET News  từng tiết lộ Apple đang lên kế hoạch tự thiết kế pin dành cho iPhone. Dự kiến, công nghệ này sẽ bắt đầu được áp dụng từ thế hệ iPhone 17.

Apple được cho là đang tham gia vào toàn bộ quá trình nghiên cứu phát triển, bao gồm cả việc xem xét các nguyên vật liệu chế tạo pin nhằm cải thiện hiệu suất sử dụng năng lượng.

Hiện nay, Apple là nhà sản xuất có khả năng làm chủ tốt nhất quy trình sản xuất thiết bị, bao gồm việc tự phát triển bộ xử lý trung tâm, hệ điều hành và kho ứng dụng. Động thái trên cho thấy công ty vẫn đang tiếp tục nỗ lực tối ưu hóa các thành phần linh kiện khác.

Hai mẫu iPhone 17 Pro được kỳ vọng sẽ trở thành những chiếc iPhone đầu tiên được trang bị hệ thống nhận diện khuôn mặt Face ID ở dưới màn hình. Camera selfie của máy vẫn sẽ được thiết kế dạng đục lỗ.

Trong khi đó, nhà phân tích Ross Young tiết lộ bộ đôi iPhone 17 và iPhone 17 Plus sẽ trở thành những chiếc iPhone tiêu chuẩn đầu tiên được trang bị màn hình với tần số quét cao 120Hz.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/suc-manh-so/tiet-lo-moi-ve-iphone-17-pro-20231215220348639.htm

  • Từ khóa