Thăm hỏi, động viên, tặng quà các cán bộ y tế trên tuyến đầu chống dịch

Thứ 7, 22.05.2021 | 08:15:46
1,021 lượt xem

Ngày 21/5, Công đoàn ngành y tế phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức đoàn thăm hỏi, tặng quà, động viên cán bộ, y, bác sĩ đang trực tiếp thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19 tại 4 trung tâm y tế: Tràng Định, Văn Lãng, Chi Lăng, Hữu Lũng.


Đại diện lãnh đạo Sở Y tế, Liên đoàn Lao động tỉnh và Công đoàn ngành Y tế thăm hỏi, động viên, tặng quà cho cán bộ, y, bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Văn Lãng

Tham gia đoàn công tác có đại diện lãnh đạo Sở Y tế, công đoàn ngành y tế và lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh.

Tại 4 địa điểm đến thăm, đoàn công tác đã được đại diện các đơn vị báo cáo tình hình, kết quả thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19.

Theo đó, các đơn vị đã cố gắng, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, vất vả để thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch tại địa bàn.

Công tác cách ly, điều trị các trường hợp mắc Covid-19 đã được các đơn vị chuẩn bị đầy đủ về sơ sở vật chất, trang thiết bị; công tác truy vết, rà soát các trường hợp liên quan đến các ca mắc Covid-19 được thực hiện khẩn trương, nghiêm túc, đảm bảo không để dịch bệnh có nguy cơ lây lan trong cộng đồng.

Đến nay, việc đảm bảo công tác y tế phục vụ cho bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 đã được các đơn vị hoàn thành, đảm bảo cho ngày hội lớn của Nhân dân diễn ra thành công và an toàn.


Đại diện lãnh đạo Sở Y tế, Liên đoàn Lao động tỉnh và Công đoàn ngành Y tế thăm hỏi, động viên, tặng quà cho cán bộ, y, bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Chi Lăng

Nhân dịp này, đoàn công tác đã thăm hỏi, động viên, tặng quà bao gồm: sữa, mì tôm, thuốc, khẩu trang và vật tư y tế cho 4 trung tâm y tế (Tràng Định, Văn Lãng, Chi Lăng, Hữu Lũng) với tổng giá trị 30 triệu đồng.

Đồng thời đề nghị các đơn vị y tế tiếp tục cố gắng thực hiện tốt công tác phòng chống dịch ngay tại đơn vị để bảo vệ sức khỏe và an toàn trước dịch bệnh cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; kịp thời chi trả đầy đủ các khoản phụ cấp, kinh phí hỗ trợ để cán bộ y tế yên tâm công tác.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Công đoàn ngành y tế và Liên đoàn Lao động tỉnh nhân dịp Tháng Công nhân năm 2021.

Qua đó, góp phần hỗ trợ, động viên kịp thời đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên y tế trên tuyến đầu chống dịch hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


TRIỆU THÀNH/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/423463-tham-hoi-dong-vien-tang-qua-cac-can-bo-y-te-tren-tuyen-dau-chong-dich.html

  • Từ khóa