Liên đoàn Lao động tỉnh: Tặng 200 suất quà Tết Trung thu cho con công nhân, người lao động

Thứ 3, 21.09.2021 | 08:38:30
637 lượt xem

Nhân dịp Tết Trung thu, chiều ngày 20/9, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức chương trình tặng quà Tết Trung thu cho con đoàn viên, người lao động tham gia chống dịch COVID-19 trực thuộc Công đoàn ngành y tế.

Trong chương trình, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Công đoàn ngành y tế đã phát biểu chúc Tết Trung thu và động viên các cháu cố gắng học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi để bố mẹ yên tâm công tác, hoàn thành nhiệm vụ ở tuyến đầu chống dịch.


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Công đoàn ngành Y tế tặng quà cho con đoàn viên, người lao động tham gia chống dịch COVID-19

Nhân dịp Tết Trung thu, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã tặng 40 suất quà cho con đoàn viên, người lao động thuộc các công đoàn cơ sở cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trực thuộc Công đoàn ngành y tế. Mỗi suất trị giá 240 nghìn đồng.

Được biết từ ngày 17/9/2021 đến nay, LĐLĐ tỉnh đã trao tổng số 200 suất quà cho trẻ em là con đoàn viên, người lao động tham gia công tác chống dịch, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 10 suất học bổng học sinh có thành tích tiêu biểu trong học tập và rèn luyện năm học 2020 – 2021 với tổng trị giá gần 60 triệu đồng.

Đây là hoạt động thiết thực chăm lo cho con đoàn viên, công nhân, người lao động, tạo động lực giúp người lao động yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp công đoàn, đoàn viên, người lao động đối với công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em.


NGỌC HIẾU/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/449728-lien-doan-lao-dong-tinh-tang-200-suat-qua-tet-trung-thu-cho-con-cong-nhan-nguoi-lao-dong.html

  • Từ khóa