Ra mắt chi hội Doanh nhân Cựu chiến binh huyện Hữu Lũng

Thứ 7, 11.06.2022 | 08:37:59
582 lượt xem

Chiều 10/6, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Hữu Lũng tổ chức lễ ra mắt chi hội Doanh nhân CCB huyện Hữu Lũng.



Lãnh đạo Hội Doanh nhân CCB tỉnh (bên phải) tặng hoa lưu niệm cho Chi hội Doanh nhân CCB huyện Hữu Lũng

Chi hội Doanh nhân CCB huyện Hữu Lũng được thành lập từ ngày 19/5/2021 với 11 hội viên. Đây là chi hội thứ 2 được thành lập trên địa bàn tỉnh (sau thành phố Lạng Sơn). Hiện nay, tổng doanh thu của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh của hội viên chi hội ước đạt 600 tỷ đồng, giải quyết việc làm cho hơn 500 lao động địa phương với mức thu nhập bình quân từ 5 đến 8 triệu đồng/người/tháng.

Từ khi thành lập đến nay, chi hội đã vận động các doanh nhân CCB tham gia quyên góp trên 50 triệu ủng hộ các quỹ an sinh xã hội, tặng 30 suất quà cho gia đình hội viên CCB có hoàn cảnh khó khăn. Trong đợt dịch COVID-19 năm 2021, chi hội đã tích cực tham gia các cuộc vận động ủng hộ phòng, chống dịch, quỹ vắc-xin phòng chống COVID-19 với số tiền 10 triệu đồng, thăm hỏi, tặng quà động viên các chốt kiểm soát dịch trên địa bàn huyện với số tiền trên 15 triệu đồng.

Tại lễ ra mắt, chi hội đã kết nạp thêm 5 hội viên. Phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, thời gian tới, Chi hội Doanh nhân CCB huyện Hữu Lũng hỗ trợ cùng nhau phát triển kinh tế, giúp đỡ hội viên CCB thoát nghèo, tích cực tham gia các phong trào của Hội CCB, các cuộc vận động của địa phương, phấn đấu mỗi năm kết nạp thêm 5 đến 7 hội viên…


DƯƠNG KIM/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/505729-ra-mat-chi-hoi-doanh-nhan-cuu-chien-binh-huyen-huu-lung.html

  • Từ khóa