Khống chế đối tượng say rượu có hành vi đe dọa người khác: Một Trưởng Công an xã bị thương

Chủ nhật, 12.06.2022 | 09:36:22
826 lượt xem

Trong khi làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, một đồng chí Trưởng Công an xã bị đối tượng đâm bị thương ở tay.


Đại tá Thái Hồng Công, Giám đốc Công an tỉnh cùng đoàn công tác thăm hỏi, động viên đồng chí Ma Văn Đạo, Trưởng Công an xã Hồng Thái đang được điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Văn Lãng

Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 8/6/2022, Công an xã Hồng Thái, huyện Văn Lãng nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc Chu Văn Hoài, sinh năm 1981, trú tại thôn Pác Sàng say rượu có hành vi sử dụng hung khí đe dọa tính mạng, gây thương tích cho người thân trong gia đình.

Nhận được tin báo, đồng chí Ma Văn Đạo, Trưởng Công an xã Hồng Thái cùng các công an viên đã nhanh chóng đến hiện trường. Tại đó, do đối tượng say rượu, bị kích động mạnh, đang có hành vi đe dọa đến tính mạng người khác nên tổ công tác đã tiến hành trấn áp, khống chế đối tượng.

Trong quá trình khống chế, đồng chí Đạo đã bị đối tượng Chu Văn Hoài dùng dao (loại dao gọt hoa quả) đâm bị thương 2 cánh tay. Dù bị thương nhưng đồng chí cùng tổ công tác đã khống chế thành công đối tượng. Sau đó, tổ công tác đã khẩn trương phối hợp với Trạm Y tế xã Hồng Thái sơ cứu và đưa đồng chí Đạo đến Trung tâm Y tế huyện Văn Lãng để cấp cứu, điều trị vết thương. Đến nay, sức khỏe đồng chí Đạo đã cơ bản ổn định.

Ngày 10/6, lãnh đạo Công an tỉnh và các phòng nghiệp vụ, cùng lãnh đạo Uỷ ban MTTQ, một số ban, ngành của huyện Văn Lãng đến thăm hỏi, động viên đồng chí Ma Văn Đạo. Tại đây, lãnh đạo Công an tỉnh đã biểu dương tinh thần trách nhiệm, dũng cảm, cương quyết tấn công tội phạm, bảo vệ sự bình yên cho Nhân dân của đồng chí Ma Văn Đạo và các đồng chí công an viên xã Hồng Thái.


Hoàng Huấn/baolangson.vn

https://baolangson.vn/phap-luat/505889-khong-che-doi-tuong-say-ruou-co-hanh-vi-de-doa-nguoi-khac-mot-truong-cong-an-xa-bi-thuong.html

 

  • Từ khóa