Trao trả đối tượng truy nã cho Công an Quảng Tây, Trung Quốc

Thứ 4, 28.12.2022 | 17:03:58
669 lượt xem

LSTV - Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết đã bàn giao đối tượng Tả Hoài Vĩnh (Sn 1980, quốc tịch Trung Quốc) cho Công an Quảng Tây, Trung Quốc.

Trước đó, do nhu cầu tìm việc làm nên Tả Hoài Vĩnh đã lên các trang mạng xã hội để tìm hiểu và được một người phụ nữ Trung Quốc giới thiệu có công việc với mức lương cao tại Quảng Tây, Trung Quốc. Đến ngày 11/12/2022, đối tượng được một người đến đón để đưa đến nơi làm việc, sau khi đi bộ khoảng 3 tiếng đường đồi thì đến Việt Nam, đồng thời bị thu hết hành lý, điện thoại. Sau khi biết bản thân bị lừa đưa đến Hà Nội, nên đã tự tìm đường về Trung Quốc. Đến ngày 17/12/2022 đã đến Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Công an tỉnh Lạng Sơn để trình báo sự việc, mong được giúp đỡ trở về Trung Quốc. Tại cơ quan chức năng, đối tượng cũng khai nhận bản thân bị truy nã do liên quan đến một vụ việc cố ý gây thương tích từ năm 2016.

 Cán bộ phòng Quản lý xuất nhập cảnh làm việc với đối tượng Tả hoài Vĩnh, quốc tịch Trung Quốc

Phòng Quản lý xuất nhập cảnh đã hoàn tất các thủ tục hồ sơ và phối hợp với lực lượng biên phòng tại Cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị, huyện Cao Lộc, Lạng Sơn để trao trả đối tượng cho Công an Quảng Tây, Trung Quốc./.


HUYỀN MỸ - CÔNG AN TỈNH

  • Từ khóa