Sau 2 ngày thi không có thí sinh vi phạm quy chế

Thứ 6, 30.06.2023 | 08:37:47
875 lượt xem

Ngày 29/6, các thí sinh trên địa bàn tỉnh bước vào ngày thi thứ hai, buổi sáng làm bài thi tổ hợp, buổi chiều thi ngoại ngữ, kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023.


Thí sinh điểm thi Trường THPT chuyên Chu Văn An trao đổi bài thi sau khi kết thúc môn thi ngoại ngữ, kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Ghi nhận tại các điểm thi, đối với bài thi tổ hợp thí sinh cho rằng bài thi hoàn toàn nằm trong chương trình học, đề không đánh đố, mỗi bài thi đều có từ 5 đến 10 câu hỏi khó. Đối với môn ngoại ngữ, đề thi tương đối vừa sức, song có vài câu có sự phân hóa với yêu cầu kiến thức học ở mức khá trở lên để đạt mức điểm cao.

Theo báo cáo của Sở Giáo dục và Đào tạo, trong ngày thi thứ hai này toàn tỉnh không ghi nhận có thí sinh hay cán bộ coi thi vi phạm quy chế thi. Buổi sáng thi tổ hợp, đối với tổ hợp Khoa học tự nhiên có 2 thí sinh vắng thi; tổ hợp Khoa học xã hội có 21 thí sinh vắng thi ở môn Lịch sử, Địa lý và 13 thí sinh vắng thi ở môn Giáo dục công dân; buổi chiều thi Ngoại ngữ có 29 thí sinh vắng thi môn tiếng Anh và 13 thí sinh vắng thi ở môn tiếng Trung Quốc. Các điều kiện về an ninh trật tự, an toàn kỳ thi được đảm bảo.

Sau 2 ngày thi, ở tất cả 21 điểm thi trên toàn tỉnh đều không ghi nhận có thí sinh hay cán bộ coi thi vi phạm quy chế thi; không có trường hợp mất điện, tai nạn giao thông hay ngộ độc thực phẩm xảy ra; tình hình an ninh trật tự trong và ngoài khu vực thi được đảm bảo,… với sự chuẩn bị chu đáo, kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 tỉnh Lạng Sơn đã diễn ra đảm bảo an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/593173-sau-2-ngay-thi-khong-co-thi-sinh-vi-pham-quy-che.html

  • Từ khóa