Volvo sắp ra mắt mẫu xe sang XC90 T8 tại Việt Nam

Thứ 5, 29.10.2020 | 14:49:24
690 lượt xem

Sự kiện ra mắt phiên bản SUV hạng sang Volvo XC90 T8 tại thị trường Việt Nam sẽ diễn ra vào 10 giờ sáng 30/10, được tường thuật trực tiếp trên VnExpress.

Ra đời từ năm 1927 tại Gothenburg, Thụy Điển, Volvo là thương hiệu xe sang danh tiếng toàn cầu. Dựa trên các tiêu chí "Chất lượng cao - An toàn - Phát triển bền vững", hãng xe đến từ Bắc Âu liên tục phát triển và đổi mới sản phẩm dựa trên trải nghiệm của người dùng. Cách tiếp cận này giúp Volvo tạo ra những thiết kế sang trọng, hàng loạt tính năng thông minh hướng đến tương lai, được ghi nhận qua nhiều giải thưởng danh giá.

Dòng SUV hạng sang Volvo XC90 T8. Ảnh: Volvo.

Dòng SUV hạng sang Volvo XC90 T8. Ảnh: Volvo.

Thụy Điển là một trong những quốc gia xinh đẹp nhất thế giới, không khí trong vắt, những đêm trắng mùa hè, những đêm Bắc cực quang đặc sắc, và cũng là một quốc gia rất nổi tiếng với biển băng và tuyết phủ trắng xóa trong mùa mưa tuyết. Vì lẽ đó, những mẫu xe cho vùng đất này luôn phải thật đơn giản khi sử dụng, thật mạnh mẽ; chắc chắn khi vận hành, để có thể bảo vệ con người nơi đây khỏi những tác động từ thiên nhiên. Và đó cũng chính là yếu tố tiên quyết định hình nên thương hiệu Volvo.

Thương hiệu xe sang này còn chú trọng truyền tải yếu tố văn hóa đến người sử dụng thông qua triết lý vị nhân sinh "Design around you". Volvo tạo ra một chiếc xe thiết kế tuyệt đẹp đi cùng thân xe vững chắc, đủ khả năng hoạt động với tốc độ cao và còn thân thiện với môi trường.

Tại Việt Nam, chỉ trong ba năm hoạt động, Volvo đã tạo dấu ấn và nơi đây trở thành thị trường tăng trưởng nhanh nhất trên toàn cầu của hãng. Nhiều mẫu xe được người dùng Việt đón nhận và đánh giá cao như XC90, XC60, XC40 hay S90, S60. Sự góp mặt của Volvo tại các triển lãm Vietnam Motor Show từ 2017 tới 2019 đều gây tiếng vang, góp phần vào thành công của sự kiện được chờ đón nhất trong năm trên thị trường xe hơi.

Volvo XC90 từng đoạt hơn 240 giải thưởng toàn cầu. Ảnh: Volvo.

Volvo XC90 từng đoạt hơn 240 giải thưởng toàn cầu. Ảnh: Volvo.

Nổi bật nhất trong các chế tác từ Volvo là XC90 - dòng SUV 7 chỗ từng đoạt hơn 240 giải thưởng toàn cầu kể từ khi ra mắt. Đây là mẫu xe sang trọng với những trang thiết bị cao cấp và tinh tế nhất của hãng từ trước đến nay, mang đến trải nghiệm riêng biệt, đẳng cấp của cộng đồng giàu có và hạnh phúc nhất châu Âu.

Tiếp nối thành công đó, Volvo sẽ tiếp tục ra mắt thị trường Việt Nam dòng xe XC90 T8. Ngoại thất của mẫu SUV hạng sang này theo phong cách thiết kế Scandinavian đương đại, mang đường nét sang trọng và tinh tế.

Ngoài ra XC90 T8 còn có nhiều điểm nổi bật khác như động cơ Plug-in Hybrid T8 công suất 400 HP, hệ thống lọc không khí bên trong xe, cần số pha lê từ hãng Orrefors, nội thất trang bị da Fine Nappa, ghế trước có tính năng massage nhiều chế độ, gói trang bị an toàn Intellisafe...

Khoang nội thất trang bị hệ thống 19 loa cao cấp Bowers & Wilkins với công nghệ Hi-Fi Tweeter-on-Top, giúp hành khách trải nghiệm chất âm đỉnh cao, trong vắt và tinh tế. Volvo là hãng xe sang đầu tiên mang công nghệ độc đáo này cho các khách hàng của mình.

Khoang nội thất trang bị hệ thống 19 loa cao cấp Bowers & Wilkins. Ảnh: Volvo.

Khoang nội thất trang bị hệ thống 19 loa cao cấp Bowers & Wilkins. Ảnh: Volvo.

Chính sự khác biệt này đã giúp các nhà nghệ nhân của Volvo tối ưu hoá được không gian cho từng cá nhân. Với hệ thống 19 loa cho công suất 1400 W, các nhà thiết kế của Volvo và các kỹ sư của hệ thống loa đỉnh cao của Châu Âu Bowers & Wilkins đã làm việc tỉ mỉ để mang âm thanh trung thực nhất đến cho từng vị trí ngồi, để bạn cảm nhận như đang ngồi trong một nhà hát Châu Âu.

VnExpress sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt Volvo XC90 T8 vào 10h ngày 30/10.


Nam Anh/vnexpress.net

https://vnexpress.net/volvo-sap-ra-mat-mau-xe-sang-xc90-t8-tai-viet-nam-4181153.html

  • Từ khóa