"Hô biến" Toyota Fortuner thành Lexus giống đến khó tin

Thứ 3, 13.12.2022 | 14:46:36
1,101 lượt xem

Nhiều mẫu xe Toyota có thể được độ lên thành, nhưng với Fortuner thì khá hiếm.

Xưởng độ Autorounders ở Mumbai, Ấn Độ, đã biến chiếc Toyota Fortuner thế hệ đầu tiên (2004-2015) này thành xe Lexus. 

Hô biến Toyota Fortuner thành Lexus giống đến khó tin - 1

Không chỉ nâng cấp ngoại thất, xưởng độ đã làm lại toàn bộ nội thất, khiến chiếc xe thực sự "lột xác".

Lướt trang Facebook của xưởng Autorounders, có thể thấy hai chiếc Fortuner khác nhau được độ lên thành Lexus, với đầy đủ hình ảnh cả trước và sau khi nâng cấp. Chiếc màu trắng là Fortuner thế hệ thứ nhất, phiên bản nâng cấp (facelift).

Sau khi được nâng cấp, khó có thể nhận ra đó từng là một chiếc Fortuner dù nhìn từ góc nào.

Ở đầu xe là lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng của Lexus, các chi tiết giả hốc gió, vè thể thao, một cặp đèn pha mới và khe gió lớn hơn trên nắp ca-pô. Thân xe không có nhiều thay đổi ngoại trừ màu sơn trắng ngọc trai và bộ mâm mới được sơn màu nòng súng.

Ở phía sau, chiếc Fortuner được nâng cấp lên bộ đèn hậu LED, dải chrome trang trí dày hơn, cánh gió trên nóc và cản sau thể thao hơn.

Bên trong xe, ghế ngồi màu nâu nguyên bản được bọc lại da trắng, với kiểu chần chỉ hiện đại. Vô lăng được thay mới bằng loại của xe Toyota Fortuner thế hệ thứ hai. Hệ thống giải trí - thông tin được nâng cấp với màn hình cảm ứng lớn hơn và phần mềm Android mới nhất, tích hợp camera 360 độ. Hai màn hình ở phía sau là trang bị hoàn toàn mới.

Không rõ chi phí nâng cấp toàn bộ xe như vậy là bao nhiêu, nhưng một chiếc Fortuner đời sâu thì khá rẻ.

Một số hình ảnh hai chiếc Toyota Fortuner được nâng cấp thành xe Lexus:

Hô biến Toyota Fortuner thành Lexus giống đến khó tin - 2Hô biến Toyota Fortuner thành Lexus giống đến khó tin - 3Hô biến Toyota Fortuner thành Lexus giống đến khó tin - 4Hô biến Toyota Fortuner thành Lexus giống đến khó tin - 5Hô biến Toyota Fortuner thành Lexus giống đến khó tin - 6Hô biến Toyota Fortuner thành Lexus giống đến khó tin - 7Hô biến Toyota Fortuner thành Lexus giống đến khó tin - 8Hô biến Toyota Fortuner thành Lexus giống đến khó tin - 9Hô biến Toyota Fortuner thành Lexus giống đến khó tin - 10Hô biến Toyota Fortuner thành Lexus giống đến khó tin - 11Hô biến Toyota Fortuner thành Lexus giống đến khó tin - 12Hô biến Toyota Fortuner thành Lexus giống đến khó tin - 13Hô biến Toyota Fortuner thành Lexus giống đến khó tin - 14Hô biến Toyota Fortuner thành Lexus giống đến khó tin - 15Hô biến Toyota Fortuner thành Lexus giống đến khó tin - 16Hô biến Toyota Fortuner thành Lexus giống đến khó tin - 17Hô biến Toyota Fortuner thành Lexus giống đến khó tin - 18Hô biến Toyota Fortuner thành Lexus giống đến khó tin - 19


Nhật Minh/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/ho-bien-toyota-fortuner-thanh-lexus-giong-den-kho-tin-20221212085558634.htm

  • Từ khóa