Nhiều sao sẽ vắng mặt ở đợt hội quân sắp tới của ĐT Việt Nam?

Thứ 7, 08.08.2020 | 15:09:03
428 lượt xem

HLV Park Hang Seo muốn tìm những nhân tố mới, thử nghiệm đội hình nên nhiều khả năng những gương mặt quen thuộc sẽ không được gọi lên tuyển.

Theo kế hoạch của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ĐT Việt Nam sẽ có đợt hội quân trong tháng 8/2020 để chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là sân chơi mà chúng ta đặt mục tiêu vào vòng loại thứ 3.

nhieu sao se vang mat o dot hoi quan sap toi cua dt viet nam? hinh 1
ĐT Việt Nam sẽ hội quân trong tháng này để chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Theo thông tin từ On Sports, do diễn biến khó lương của dịch Covid-19 nên HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện đã lùi lịch tập trung ĐT Việt Nam cũng như U23 Việt Nam vào ngày 18/8/ tới.

Hiện tại, chiến lược gia người Hàn và các cộng sự vẫn đang cân nhắc về số lượng cầu thủ triệu tập lên tuyển. Không ngoại trừ khả năng, HLV Park Hang Seo sẽ gọi những nhân tố mới để kiểm tra năng lực nên những “gương mặt quen thuộc” sẽ được nghỉ ngơi.

Ở những lần hội quân gần nhất, U23 Việt Nam hay ĐT Việt Nam tập trung ở Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, ở lần này, nhiều khả năng VFF sẽ chọn Trung tâm PVF hoặc Trung tâm Viettel để rèn quân. Ban truyền thông của Liên đoàn cũng sẽ kiểm tra chặt chẽ về mặt tác nghiệp của các cơ quan báo chí. Cùng với đó, các biện pháp phòng chống và đảm bảo an toàn dịch bệnh cũng sẽ được triển khai./.


Hoàng Yến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/nhieu-sao-se-vang-mat-o-dot-hoi-quan-sap-toi-cua-dt-viet-nam-1080289.vov

  • Từ khóa