Chelsea phá vỡ cấu trúc lương khi mua Kai Havertz

Thứ 3, 25.08.2020 | 14:50:34
831 lượt xem

Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Kai Havertz và một khi thương vụ này hoàn tất, The Blues sẽ tự phá vỡ quỹ lương của đội bóng.

Ngày 24/8, nhiều nguồn tin khẳng định Chelsea đã đạt được thỏa thuận với Leverkusen về trường hợp của Kai Havertz. Theo đó, cầu thủ 21 tuổi sẽ ký hợp đồng với Chelsea bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức phí chuyển nhượng 90 triệu bảng.

chelsea pha vo cau truc luong khi mua kai havertz hinh 1
Havertz sẽ hưởng lương cao nhất đội nếu chính thức đến Chelsea.


The Blues sẽ được phép trả số tiền chuyển nhượng trên thành 2 đợt. Đợt 1 là khoản tiền trả ngay 72 triệu bảng và 18 triệu bảng phụ phí sẽ được thanh toán sau, tùy thuộc thành tích mà Havertz có thể giành được cùng Chelsea.

Đáng chú ý, mức lương của Kai Havertz tại Stamford Bridge dự kiến sẽ ở mức 310.000 bảng/tuần. Đây sẽ là mức lương cao nhất đội Chelsea trong thời gian tới. Hiện tại, mức lương cao nhất mà một cầu thủ Chelsea nhận được chỉ ở mức 180.000 bảng/tuần.

Kai Havertz đang là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của bóng đá thế giới lúc này. Ở mùa giải vừa kết thúc, cầu thủ 21 tuổi đã ghi được 18 bàn thắng trên mọi đấu trường, giúp Leverkusen xếp hạng 5 ở Bundesliga và vào đến tứ kết Europa League.

Trước khi có Havertz, Chelsea đã mua thành công Werner và Ziyech. Họ cũng đang đàm phán để đưa về sân Stamford Bridge thêm nhiều trung vệ chất lượng, trong đó có Thiago Silva./. 


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/chelsea-pha-vo-cau-truc-luong-khi-mua-kai-havertz-1087679.vov

  • Từ khóa