Phan Văn Đức quyết lấy lại suất đá chính ở ĐT Việt Nam

Thứ 3, 15.12.2020 | 08:25:36
436 lượt xem

Trở lại sau thời gian dài vắng mặt vì chấn thương, tiền đạo Phan Văn Đức quyết tâm lấy lại suất đá chính trong đội hình ĐT Việt Nam như trước đây.

Phan Văn Đức từng là lựa chọn số 1 cho vị trí tiền đạo lệch trái trong sơ đồ 3-4-3 của ĐT Việt Nam. (Ảnh: Vy Vũ)

Trước khi dính chấn thương nặng năm 2019, Phan Văn Đức luôn là quân bài ưa thích trên hàng tiền đạo của HLV Park Hang Seo. Cầu thủ xứ Nghệ chiếm suất chính trong đội hình 3-4-3 nhờ lối chơi thông minh và bền bỉ.

Trở lại ĐT Việt Nam sau thời gian dài vắng bóng vì chấn thương và đối mặt với áp lực cạnh tranh vị trí khốc liệt, nhưng Phan Văn Đức không ngần ngại đặt mục tiêu chiếm suất đá chính giống như trước đây.

“Khá lâu rồi tôi mới trở lại ĐT Việt Nam. Vị trí của tôi cũng có nhiều cầu thủ chất lượng. Thế nên tôi phải nỗ lực, cố gắng hơn nữa để cạnh tranh một suất đá chính.” – Phan Văn Đức chia sẻ.

Cầu thủ sinh năm 1996 cho biết chiến thuật của ĐT Việt Nam hiện tại có những điểm khác biệt so với trước đây. HLV Park Hang Seo cũng đặt ra những yêu cầu mới về thể lực để cải thiện điểm yếu về sức mạnh cơ bắp của ĐT Việt Nam.

“Nói chung chiến thuật của ĐT Việt Nam không thay đổi quá nhiều. Cá nhân tôi đang từng bước thích nghi với những yêu cầu mà thầy Park đề ra.” – Phan Văn Đức nhìn lại 1 tuần đầu tiên trong đợt tập trung lần này.

Ở V-League 2020, Phan Văn Đức đã có sự trở lại ấn tượng trong màu áo SLNA, thậm chí “gánh” hàng công thay cho các ngoại binh gây thất vọng. Dẫu vậy, tiền đạo sinh năm 1996 nhiều lần thừa nhận thể lực là điểm yếu của bản thân sau thời gian dài rời xa sân cỏ.

Điểm yếu ấy đang được Phan Văn Đức và ban huấn luyện ĐT Việt Nam khắc phục: “Hiện tại, thể lực của tôi đang được cải thiện. Thầy Park cũng yêu cầu tôi tập luyện thêm nên mọi thứ đang tốt dần lên”./.


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/phan-van-duc-quyet-lay-lai-suat-da-chinh-o-dt-viet-nam-824090.vov

  • Từ khóa