Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam khép lại hành trình tại Vòng loại thứ nhất Olympic Paris 2024

Thứ 2, 10.04.2023 | 14:20:14
805 lượt xem

Sau khi khép lại hành trình tại vòng loại thứ nhất Olympic Paris 2024 với 2 trận toàn thắng, ghi được 7 bàn và chỉ thủng lưới 1 bàn, sáng nay đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã về tới Hà Nội.

Hành trình của thầy trò HLV Mai Đức Chung xuất phát từ Kathmandu (Nepal) lúc 17 giờ, quá cảnh tại New Delhi (Ấn Độ) trong thời gian 5 tiếng trước khi hạ cánh xuống sân bay Nội Bài.

 HLV Mai Đức Chung về tới sân bay nội bài. Ảnh: VFF
 HLV Mai Đức Chung về tới sân bay nội bài. Ảnh: VFF

Sau khi trở về từ Nepal, nhóm các cầu thủ tham dự Vòng loại thứ nhất Olympic Paris 2024 sẽ có 2 ngày nghỉ trước khi hội quân và tiếp tục tập luyện cho các nhiệm vụ kế tiếp.

Giải đấu quốc tế thứ hai trong năm nay của thầy trò HLV Mai Đức Chung là SEA Games 32 tổ chức tại Campuchia vào tháng 5 tới đây. Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam cùng bảng với các đội tuyển Malaysia, Myanmar và Philippines. Nhằm chuẩn bị cho giải đấu quan trọng này, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam có kế hoạch tập huấn tại Osaka (Nhật Bản) trong 2 tuần với 3 trận giao hữu.

 Các cầu thủ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam về tới sân bay Nội Bài. Ảnh: VFF

 Các cầu thủ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam về tới sân bay Nội Bài. Ảnh: VFF

Dự kiến, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ có 4 ngày tập luyện tại Hà Nội trước khi di chuyển tới Nhật Bản vào rạng sáng ngày 17-4.


ĐẶNG CƯỜNG

https://www.qdnd.vn/the-thao/trong-nuoc/doi-tuyen-bong-da-nu-viet-nam-khep-lai-hanh-trinh-tai-vong-loai-thu-nhat-olympic-paris-2024-724496

  • Từ khóa