HLV Ten Hag thất vọng vì Man Utd mất chiến thắng trước Sevilla

Thứ 6, 14.04.2023 | 14:02:56
730 lượt xem

HLV Erik Ten Hag tỏ ra nuối tiếc khi Man Utd không giành được kết quả như ý trước Sevilla ở trận tứ kết lượt đi Europa League diễn ra rạng sáng 14/4 (giờ Việt Nam) tại Old Trafford.

"Chúng tôi đã nắm trong tay trận đấu và lẽ ra chúng tôi phải dẫn trước 3-0 hoặc 4-0, trận đấu hoàn toàn phụ thuộc vào chúng tôi", HLV Ten Hag bày tỏ sự thất vọng pha lẫn nuối tiếc sau trận hòa 2-2 với Sevilla trên sân nhà Old Trafford.

HLV Ten Hag thất vọng vì Man Utd mất chiến thắng trước Sevilla - 1

Tiền vệ Marcel Sabitzer lập cú đúp trong hiệp một giúp Man Utd có lợi thế dẫn trước 2 bàn cho đến phút 84 của trận đấu (Ảnh: Getty).

"Sau đó, có một số khoảnh khắc không may mắn vì chấn thương, chúng tôi phải thay người vì chấn thương như của Raphael Varane trong hiệp một.

Chúng tôi cũng phải thay Anthony Martial vì đây là trận đấu đầu tiên của anh ấy kể từ khi trở lại sau chấn thương sau đó là Antony và Bruno Fernandes vì họ đã nhận thẻ vàng. Chúng tôi phải thay một số người không như mong muốn, sau đó chúng tôi mất kiểm soát và bị cầm hòa", chiến lược gia người Hà Lan bày tỏ.

HLV Ten Hag thất vọng vì Man Utd mất chiến thắng trước Sevilla - 2

Tyrell Malacia đá phản lưới nhà giúp Sevilla rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút 84 (Ảnh: PA).

Ở trận tứ kết lượt đi Europa League với Sevilla, đoàn quân của HLV Ten Hag đã vượt lên dẫn trước hai bàn khi trận đấu chỉ còn khoảng 10 phút nữa sẽ kết thúc (tính cả thời gian bù giờ). Cú đúp trong hiệp một của Marcel Sabitzer đưa đội chủ nhà vào thế dẫn trước, nhưng các bàn phản lưới nhà của Tyrell Malacia và Harry Maguire đã giúp Sevilla có lợi thế khi trở về sân nhà đá trận lượt về vào tuần sau.

HLV Ten Hag thất vọng vì Man Utd mất chiến thắng trước Sevilla - 3

Harry Maguire phản lưới nhà ở phút bù giờ 90+2 khiến Man Utd hòa thất vọng trước Sevilla với tỷ số 2-2 (Ảnh: Getty).

"Chúng tôi chỉ còn 10 người vào thời điểm đó (Martinez gặp chấn thương rời sân ở phút 85 và Man Utd đã hết quyền thay người) và để thủng lưới bàn thứ hai, đó là điều xui xẻo. Chúng tôi phải học hỏi, chúng tôi phải kết liễu đối thủ ngay trận đấu này, nhưng giờ đây mọi thứ đều mở cho trận lượt về", HLV Ten Hag khẳng định.

Cựu cầu thủ Man Utd, Owen Hargreaves đã chỉ trích thầy trò HLV Ten Hag vì đã không ghi thêm bàn thắng và kết liễu đối thủ trong hiệp hai. Cựu tiền vệ này chia sẻ trên kênh BT Sport: "Họ quá tự tin. Họ nghĩ rằng trận đấu đã được kiểm soát, dẫn trước 2-0, có lẽ sẽ có thêm bàn thắng sắp tới.

Công bằng mà nói với Sevilla, họ đã chơi tốt hơn. Nhưng Man Utd sẽ thất vọng khi để vuột mất lợi thế dẫn trước hai bàn. Lẽ ra sẽ không bao giờ có tỷ số hòa 2-2. Sevilla hầu như không tạo ra được cơ hội nào. Hai bàn phản lưới nhà, hai bàn phản lưới nhà thật đáng tiếc, nhưng tôi tin chắc Erik ten Hag sẽ thất vọng vì kết quả này".


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/hlv-ten-hag-that-vong-vi-man-utd-mat-chien-thang-truoc-sevilla-20230414072541860.htm

  • Từ khóa