Đội bóng của Thành đoàn Lạng Sơn vô địch Giải Bóng đá thanh niên tỉnh Lạng Sơn

Thứ 2, 16.10.2023 | 14:36:31
796 lượt xem

Chiều 15/10, Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Lạng Sơn, tổ chức bế mạc giải bóng đá thanh niên tỉnh Lạng Sơn lần thứ VI, năm 2023.


Ban tổ chức trao Giải nhất cho đội bóng của Thành đoàn Lạng Sơn

Giải bóng đá thanh niên tỉnh Lạng Sơn lần thứ VI, năm 2023 diễn ra từ 11/10 đến 15/10, tại sân bóng đá Khu đô thị Nam Hoàng Đồng (xã Hoàng Đồng, thành phố Lạng Sơn) với 28 trận đấu đến từ 14 đội bóng của các huyện, thành đoàn, đoàn trực thuộc.

Ban tổ chức cũng trao giải chuyên đề cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và thủ môn xuất sắc nhất

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao huy chương cho các đội có thành tích xuất sắc, theo cơ cấu giải nhất, nhì, ba, trong đó, giải nhất thuộc về đội bóng của Thành đoàn Lạng Sơn. Tại đây, Ban tổ chức cũng trao giải chuyên đề cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và thủ môn xuất sắc nhất.

Trận chung kết giữa Thành đoàn Lạng Sơn và Công an tỉnh

Giải bóng đá thanh niên tỉnh Lạng Sơn là giải đầu được tổ chức thường niên nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe cho các đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/the-thao/617626-doi-bong-cua-thanh-doan-lang-son-vo-dich-giai-bong-da-thanh-nien-tinh-lang-son.html

  • Từ khóa