Khoảnh khắc xúc động của HLV Park Hang Seo với các tuyển thủ Việt Nam

Thứ 4, 18.10.2023 | 14:20:42
556 lượt xem

HLV Park Hang Seo đã chia sẻ khoảnh khắc xúc động khi ông xuống sân chào hỏi, động viên tinh thần tuyển Việt Nam trước trận giao hữu với Hàn Quốc tối 17/10.

"Quả là một buổi tối đặc biệt. Thật vui khi tôi có thể gặp lại nhiều cầu thủ của mình", HLV Park Hang Seo chia sẻ trên trang cá nhân khoảnh khắc ông xuống sân và bắt tay các cầu thủ Việt Nam, trước trận giao hữu Việt Nam - Hàn Quốc tối 17/10 trên sân Suwon (Hàn Quốc).

Khoảnh khắc xúc động của HLV Park Hang Seo với các tuyển thủ Việt Nam - 1

Khoảnh khắc HLV Park Hang Seo xuống sân bắt tay động viên các cầu thủ Việt Nam trước trận giao hữu với Hàn Quốc (Ảnh: Yonhap).

Cựu HLV trưởng của tuyển Việt Nam là khách mời danh dự của Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc trong trận đấu diễn ra trên sân Suwon World Cup. Ngay trước trận đấu, HLV Park Hang Seo xuống sân bắt tay, động viên các cầu thủ Việt Nam mà trong đó không ít người là học trò cũ của mình như Nguyễn Hoàng Đức, Bùi Hoàng Việt Anh, Tuấn Anh, Đặng Văn Lâm...

Khoảnh khắc xúc động của HLV Park Hang Seo với các tuyển thủ Việt Nam - 2

HLV Park Hang Seo bắt tay Bùi Hoàng Việt Anh và tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức (Ảnh: Yonhap).

Khoảnh khắc xúc động của HLV Park Hang Seo với các tuyển thủ Việt Nam - 3

Chiến lược gia nguời Hàn Quốc còn bắt tay từng cầu thủ ở khu vực dự bị của tuyển Việt Nam (Ảnh: Yonhap).

'Tôi rất vui khi gặp lại những cầu thủ tôi từng làm việc cùng. Tôi động viên và chúc họ có một trận đấu tốt', cựu HLV tuyển Việt Nam trả lời truyền thông Hàn Quốc sau trận đấu.

Đặc biệt, HLV Park Hang Seo không quên bắt tay chào hỏi HLV Philippe Troussier. Hai người vốn không xa lạ gì nhau bởi ông Troussier từng có nhiều năm dẫn dắt các đội trẻ Việt Nam trong thời gian ông Park làm HLV trưởng đội tuyển quốc gia.

Khoảnh khắc xúc động của HLV Park Hang Seo với các tuyển thủ Việt Nam - 4

HLV Park Hang Seo bắt tay đồng nghiệp Philippe Troussier (Ảnh: Osen).

Đáng tiếc, ở trận đấu này đội tuyển Việt Nam hoàn toàn lép vế trước Hàn Quốc và nhận thất bại chung cuộc 0-6. Đây là trận thua đậm nhất của tuyển Việt Nam kể từ năm 2003, điều chưa từng xảy ra khi HLV Park Hang Seo còn dẫn dắt.

"Hôm qua cứ tưởng thầy vẫn là HLV của đội tuyển Việt Nam khi thấy thầy đứng cùng các cầu thủ. Người hâm mộ tuyển Việt Nam luôn biết ơn ông vì những gì đã cống hiến cho bóng đá Việt Nam", một cổ động viên (CĐV) Việt Nam bày tỏ về khoảnh khắc xúc động khi HLV Park Hang Seo gặp lại các học trò cũ.

"Thầy ơi, nhìn thầy quan tâm đến các trò của mình cảm động lắm ạ. Việt Nam ai cũng vẫn còn nhớ thầy nhiều và yêu quý thầy lắm", một CĐV khác viết.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/khoanh-khac-xuc-dong-cua-hlv-park-hang-seo-voi-cac-tuyen-thu-viet-nam-20231018114548246.htm

  • Từ khóa