Dàn tuyển thủ Việt “tranh thủ” chụp ảnh cùng ngôi sao Son Heung Min

Thứ 4, 18.10.2023 | 14:20:37
630 lượt xem

Nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam như Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải… đã tranh thủ gặp gỡ, xin chữ ký và chụp ảnh với ngôi sao nổi tiếng Son Heung Min.

Vào tối 17-10, đội tuyển Việt Nam đã nhận thất bại 0-6 trước Hàn Quốc ở trận giao hữu cuối cùng trong khuôn khổ FIFA Days tháng 10-2023. Trong đội hình ra sân chính thức của tuyển Hàn Quốc, cầu thủ nổi tiếng thế giới Son Heung Min đã chơi rất nổi bật. Anh đóng góp một bàn thắng và một kiến tạo, góp phần vào chiến thắng chung cuộc của đội tuyển.

Dàn tuyển thủ Việt “tranh thủ” xin chụp ảnh cùng siêu sao bóng đá Son Heung Min  - Ảnh 1.

Dàn tuyển thủ Việt “tranh thủ” xin chụp ảnh cùng siêu sao bóng đá Son Heung Min  - Ảnh 2.

Đội tuyển Việt Nam đã nhận thất bại 0-6 trước Hàn Quốc ở trận giao hữu cuối cùng trong khuôn khổ FIFA Days tháng 10-2023

Sau trận đấu, tiền đạo đội trưởng Son Heung Min đã có những chia sẻ ngắn gọn: "Trước trận, tôi không có được thể trạng tốt nhất nên chưa thể biết có thể thi đấu hay không. Tuy nhiên sau đó, tôi thấy ổn nên đã nói chuyện với HLV Klinsmann để tôi thi đấu. Tôi thực sự muốn thi đấu cho tuyển Hàn Quốc sau một khoảng thời gian dài".

"Tôi nghĩ chúng tôi sẽ gặt hái được sự tự tin nhất định sau 3 trận thắng vừa qua và chuẩn bị cho vòng chung kết Asian Cup. Thời tiết hôm nay lạnh hơn tôi tưởng tượng nhưng tôi rất biết ơn người hâm mộ đã đến sân để cổ vũ đội" - Son Heung Min nói thêm.

Dàn tuyển thủ Việt “tranh thủ” xin chụp ảnh cùng siêu sao bóng đá Son Heung Min  - Ảnh 3.

Trung vệ Quế Ngọc Hải chụp ảnh kỷ niệm với ngôi sao Hàn Quốc - Son Heung Min

Đặc biệt sau trận đấu, đã có rất nhiều cầu thủ Việt Nam "tranh thủ" nán lại để xin chụp ảnh cùng Son Heung Min. Thủ thành Đặng Văn Lâm chia sẻ trên trang cá nhân khoảnh khắc cái ôm thật chặt với ngôi sao Hàn Quốc - Son Heung Min. Anh viết: "Một trận đấu quý giá!".

Trung vệ Quế Ngọc Hải hào hứng xin chữ ký và chụp ảnh kỷ niệm với ngôi sao Hàn Quốc. Anh còn hài hước nhắn nhủ với bà xã cất giữ chiếc áo thi đấu có chữ ký của Son Heung Min ở nơi trang trọng nhất trong nhà. Quế Ngọc Hải viết: "Đóng khung treo giữa nhà luôn bạn".

Dàn tuyển thủ Việt “tranh thủ” xin chụp ảnh cùng siêu sao bóng đá Son Heung Min  - Ảnh 4.

Thủ thành Đặng Văn Lâm chia sẻ trên trang cá nhân khoảnh khắc cái ôm thật chặt với ngôi sao Hàn Quốc - Son Heung Min

Cầu thủ Đỗ Duy Mạnh chia sẻ: "Những trải nghiệm đáng quý". Ngoài ra, nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam cũng tranh thủ gặp gỡ, xin chữ ký và chụp ảnh với ngôi sao nổi tiếng đang khoác áo Tottenham.

Dàn tuyển thủ Việt “tranh thủ” xin chụp ảnh cùng siêu sao bóng đá Son Heung Min  - Ảnh 5.

Dàn tuyển thủ Việt “tranh thủ” xin chụp ảnh cùng siêu sao bóng đá Son Heung Min  - Ảnh 6.

Nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam tranh thủ gặp gỡ, xin chữ ký và chụp ảnh với ngôi sao nổi tiếng đang khoác áo Tottenham.

Theonld.com.vn

https://nld.com.vn/the-thao/dan-tuyen-thu-viet-tranh-thu-chup-anh-cung-ngoi-sao-son-heung-min-20231018124807399.htm


  • Từ khóa