Lionel Messi sắp sang Trung Quốc du đấu, tạo nên cơn sốt khủng khiếp

Thứ 6, 20.10.2023 | 08:13:58
412 lượt xem

Messi sắp cùng Inter Miami sang Trung Quốc du đấu. Dù siêu sao người Argentina nhưng vẫn chưa tới đất nước tỷ dân nhưng cầu thủ này đã tạo nên sức hút khủng khiếp.

CLB Inter Miami không thể giành vé dự vòng play-off tranh chức vô địch giải Nhà nghề Mỹ. Điều đó khiến họ không ra sân trong thời gian từ tháng 10 năm nay tới tháng 2 năm sau. Nhân dịp này, CLB Mỹ đã có kế hoạch tới Trung Quốc du đấu vào tháng tới.

Lionel Messi sắp sang Trung Quốc du đấu, tạo nên cơn sốt khủng khiếp - 1

Messi sẽ cùng Inter Miami du đấu ở Trung Quốc vào đầu tháng 11 (Ảnh: Sohu).

Trên trang chủ, Inter Miami xác nhận sẽ thi đấu hai trận ở Trung Quốc gặp hai CLB Qingdao Hainiu (5/11) và Chengdu Rongchen (8/11). Đây là một phần trong kế hoạch mở rộng tầm ảnh hưởng lên phạm vi toàn cầu của Inter Miami.

Đồng sở hữu Inter Miami, ông Jorge Mas, kỳ vọng doanh thu của CLB sẽ tăng gấp đôi và tin rằng đội bóng có thể trị giá tới 1,5 tỷ USD vào năm 2024. Chuyến đi tới Trung Quốc nằm trong kế hoạch này.

Bên cạnh đó, Inter Miami cũng muốn có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải Nhà nghề Mỹ 2024. Đây là mùa giải mà CLB chắc chắn sẽ đặt mục tiêu rất cao.

Messi đương nhiên là gương mặt tạo ra nhiều sự chú ý nhất của Inter Miami. Hồi tháng 6 vừa qua, El Pulga đã cùng đội tuyển Argentina tham dự du đấu ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Anh đã tạo ra sức hút rất lớn.

Lần này cũng không phải là ngoại lệ. Dù còn hơn nửa tháng nữa, Messi mới sang Trung Quốc nhưng những người hâm mộ ở đất nước tỷ dân đã sốt sắng đón chào tiền đạo người Argentina. Giá vé theo dõi các trận đấu của Inter Miami đã được đẩy lên rất cao.

Lionel Messi sắp sang Trung Quốc du đấu, tạo nên cơn sốt khủng khiếp - 2

Messi từng tạo nên cơn sốt khủng khiếp khi cùng Argentina thi đấu ở Bắc Kinh hồi tháng 6 (ảnh: Getty).

Theo ghi nhận của tờ Paper (Trung Quốc), giá vé ở trận đấu giữa Inter Miami và Qingdao Hainiu dao động từ 680 nhân dân tệ đến 5800 nhân dân tệ (2,3 triệu đồng đến 20 triệu đồng). Số vé có giá 1000 nhân dân tệ không được phát hành nhiều. Dự kiến, vào tuần sau, Ban tổ chức sẽ tiến hành bán vé. Với cơn sốt hiện tại, giá vé chợ đen có thể được đẩy lên gấp nhiều lần.

Bên cạnh đó, những chuyến bay tới Thanh Đảo, nơi tổ chức trận đấu giữa Inter Miami và Qingdao Hainiu, đã hết chỗ từ sớm. Ban tổ chức sẽ tăng cường an ninh để ngăn không cho điều đáng tiếc xảy ra. Họ lên tiếng cảnh báo những người hâm mộ không trèo tường vào sân bất hợp pháp.

Messi từng tỏa sáng rực rỡ trong giai đoạn đầu khoác áo Inter Miami nhưng trong thời gian qua, cầu thủ này không thể ra sân vì chấn thương và tập trung đội tuyển quốc gia. Điều đó khiến cho thành tích của Inter Miami giảm sút nặng nề.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/lionel-messi-sap-sang-trung-quoc-du-dau-tao-nen-con-sot-khung-khiep-20231019174750763.htm

  • Từ khóa