HLV Klinsmann hết lời khen Son Heung Min sau trận thắng Australia

Thứ 7, 03.02.2024 | 08:35:37
285 lượt xem

Lội ngược dòng đánh bại Australia và giành vé vào bán kết Asian Cup 2023, HLV Jurgen Klinsmann gửi lời cảm ơn tới các cầu thủ Hàn Quốc, đặc biệt là ngôi sao Son Heung Min.

Trận "chung kết sớm" giữa Hàn Quốc và Australia trên sân Al Janoub (Qatar) đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Hàn Quốc nhập cuộc tốt hơn nhưng Australia mới là đội mở tỷ số. Sang hiệp 2, đội bóng của HLV Jurgen Klinsmann đẩy cao đội hình tấn công tìm kiếm bàn gỡ, nhưng họ gặp bế tắc trước hàng thủ Australia.

Ở thời điểm khó khăn, Son Heung Min đem về cho Hàn Quốc quả phạt đền ở phút 90+6 sau khi ngôi sao của Tottenham bị Miller đốn ngã trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Hwang Hee Chan dứt điểm trái phá quân bình tỷ số để đưa trận đấu bước vào hiệp phụ.

HLV Klinsmann hết lời khen Son Heung Min sau trận thắng Australia - 1HLV Jurgen Klinsmann rất hạnh phúc với chiến thắng (Ảnh REUTERS)

Tại đây, Son Heung Min một lần nữa tỏa sáng. Phút 104, ngôi sao 31 tuổi thực hiện cú sút phạt đẹp mắt và cực kỳ hiểm hóc làm bó tay thủ thành Ryan. Đến cuối hiệp phụ thứ nhất, Australia thậm chí chỉ còn 10 người trên sân khi Aiden O'Neill phải nhận thẻ đỏ và bị truất quyền thi đấu.

Giành chiến thắng nghẹt thở sau 120 phút, Hàn Quốc vào bán kết Asian Cup 2023. HLV Jurgen Klinsmann rất hạnh phúc, ông nói: "Thật may khi tuyển Hàn Quốc đã vào bán kết. Đó là một trận đấu khó khăn. Dĩ nhiên chúng tôi biết trước là Australia sẽ gây ra áp lực như thế nào.

Nhưng dù có bị dẫn trước nhưng chúng tôi đã thể hiện tinh thần và năng lượng tuyệt vời. Tôi rất tự hào về từng cầu thủ. Sức mạnh tập thể là điều quan trọng nhất của tuyển Hàn Quốc. Chúng tôi có thể giành chiến thắng không chỉ nhờ màn trình diễn của cá nhân mà còn nhờ cả đội".

HLV Klinsmann hết lời khen Son Heung Min sau trận thắng Australia - 2Chiến thắng nhiều cảm xúc của tuyển Hàn Quốc (Ảnh REUTERS)

Đây tiếp tục là một trận đấu tuyệt vời nữa của Son Heung Min. HLV Jurgen Klinsmann dành những lời khen ngợi với ngôi sao CLB Tottenham Hotspur: "Sau quả đá phạt trực tiếp của Son Heung Min, tôi chắc chắn đội tuyển Hàn Quốc sẽ thắng trận.

Một ngôi sao lớn luôn biết lên tiếng ở những thời điểm đúng lúc. Tôi tự hào khi có cậu ta trong đội hình".

Bên kia chiến tuyến, HLV Graham Arnold của Australia thất vọng: "Tất cả các cầu thủ, ban huấn luyện và nhân viên đều không chấp nhận sự thật này. Trong 90 phút đầu tiên, chúng tôi đã chơi rất tốt cho đến khi họ được hưởng quả phạt đền.

Dù sao thì Asian Cup là một giải đấu tuyệt vời đối với nhiều cầu thủ của tôi. Họ đều nỗ lực hết sức".


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/hlv-klinsmann-het-loi-khen-son-heung-min-sau-tran-thang-australia-20240203081215269.htm

  • Từ khóa