Huỳnh Như góp công giúp Lank FC thắng trận đầu tiên mùa giải

Chủ nhật, 03.03.2024 | 14:48:21
424 lượt xem

Huỳnh Như đã chơi xông xáo giúp Lank FC giành chiến thắng đầu tiên trong mùa giải này khi gặp Damaiense ở vòng 15 giải vô địch bóng đá nữ Bồ Đào Nha.

Lank FC thi đấu vô cùng bết bát trong mùa giải này. Sau 14 trận đấu ở giải vô địch bóng đá nữ Bồ Đào Nha, CLB này chỉ giành được 2 điểm (hòa 2, thua 12). Dù vậy, sau chuỗi ngày đau khổ, cuối cùng, đội bóng của Huỳnh Như đã có được niềm vui đầu tiên.

Huỳnh Như góp công giúp Lank FC thắng trận đầu tiên mùa giải - 1

Huỳnh Như và Lank FC có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải này (Ảnh: Lank FC).

Trong trận đấu với Damaiense ở vòng 15 giải vô địch bóng đá nữ Bồ Đào Nha, Lank FC đã thi đấu tốt. Cuối cùng, sau 90 phút, họ đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Damaiense. Dù chiến thắng này chưa thể giúp Lank FC thoát khỏi vị trí cuối bảng nhưng nó hứa hẹn sẽ cải thiện tinh thần đội bóng.

Ở trận đấu này, Huỳnh Như được bố trí ra sân trong đội hình xuất phát của Lank FC. Cầu thủ người Việt Nam thi đấu xông xáo trong 87 phút có mặt trên sân. Cô tham gia vào không ít đợt tấn công nguy hiểm. Tuy nhiên, vận may vẫn chưa mỉm cười với tiền đạo người Việt Nam trong trận đấu này.

Huỳnh Như góp công giúp Lank FC thắng trận đầu tiên mùa giải - 2

Các cầu thủ Lank FC ăn mừng chiến thắng trong phòng thay đồ (Ảnh: Lank FC).

Lank FC đã bị dẫn trước ngay ở phút thứ 5 sau cú đá phạt đẹp của Marta Ferreira. Tới phút 54, đội bóng của Huỳnh Như đã có bàn thắng gỡ hòa. Hậu vệ Sophia Ferreira đã ghi danh lên bảng tỷ số sau cú sút uy lực từ ngoài vòng cấm.

Phút 67, đội trưởng Gabi Goncalves đã gây ấn tượng khi thực hiện thành công cú đá phạt từ giữa sân bay thẳng vào lưới của Damaiense. Thủ môn của đội khách đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi phán đoán sai điểm rơi của trái bóng.

Lúc này, Lank FC có 5 điểm sau 15 trận và xếp cuối bảng xếp hạng. Họ kém vị trí an toàn 5 điểm. Huỳnh Như đã ra sân 16 trận (với tổng cộng 1300 phút) cho Lank FC trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, tiền đạo này mới chỉ có một pha lập công.

Huỳnh Như góp công giúp Lank FC thắng trận đầu tiên mùa giải - 3

Bảng xếp hạng giải bóng đá nữ Bồ Đào Nha.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/huynh-nhu-gop-cong-giup-lank-fc-thang-tran-dau-tien-mua-giai-20240303114936091.htm

  • Từ khóa