Casemiro thừa nhận Man Utd đang ở đẳng cấp kém xa Man City

Thứ 2, 04.03.2024 | 08:25:58
387 lượt xem

Tiền vệ Casemiro nói rằng các chủ sở hữu mới của Man Utd nên sử dụng Man City như một "tấm gương" trong nỗ lực đưa đội bóng trở lại đỉnh cao của bóng đá Anh.

Man Utd bị Man City đánh bại vào đêm qua tại sân vận động Etihad, đoàn quân của Ten Hag thua 1-3 dù Marcus Rashford có bàn mở tỷ số sớm. Thất bại của Man Utd cho thấy khoảng cách lớn giữa hai đội bóng thành Manchester ở thời điểm hiện tại. 

Đây là trận derby Manchester đầu tiên kể từ khi Sir Jim Ratcliffe mua 27% cổ phần của đội chủ sân Old Trafford và nắm quyền điều hành mảng thể thao.

Casemiro thừa nhận Man Utd đang ở đẳng cấp kém xa Man City - 1

Man City ngược dòng đánh bại Man Utd tại Etihad (Ảnh: EPL).

Khi Casemiro được hỏi liệu anh có nhìn thấy những dấu hiệu tích cực từ nhóm sở hữu thiểu số mới hay không và liệu Man Utd còn một chặng đường dài để bắt kịp Man City hay không, tiền vệ người Brazil nói với ESPN: "Đó là mục tiêu lớn, chúng tôi cũng phải khiêm tốn để chấp nhận rằng họ đang ở đẳng cấp cao hơn vào lúc này, không phải trong lịch sử". 

"Hôm nay họ là đội mà chúng tôi cần đánh bại, mọi người đều muốn đánh bại Man City. Chúng tôi có một tấm gương ở đây, đó là Man City, họ đã làm rất tốt."

Ratcliffe, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành công ty hóa chất INEOS, đã cam kết "đánh bật Man City khỏi vị trí của họ" trong vòng ba năm.

Người hâm mộ Man Utd hy vọng rằng sự xuất hiện của tỷ phú người Anh sẽ khơi dậy sự hồi sinh sau hơn 10 năm không danh hiệu cho "Quỷ đỏ", trong khoảng thời gian này Man City đã 6 lần vô địch Premier League .

Casemiro nói: "Tất nhiên, khi những người từ bên ngoài đến, những người muốn bổ sung và nâng cao trình độ của câu lạc bộ, điều đó luôn quan trọng".

"Rõ ràng là công ty INEOS và các chủ sở hữu mới muốn làm điều này. Tôi hy vọng rằng họ đến và phát triển cùng với chúng tôi, vì điều quan trọng là câu lạc bộ phải có những người muốn phát triển ở đây".

Casemiro thừa nhận Man Utd đang ở đẳng cấp kém xa Man City - 2

Man Utd chỉ có 3 pha dứt điểm trước Man City (Ảnh: EPL).

Man Utd dẫn trước Man City nhờ pha lập công xuất sắc của Rashford, nhưng họ dần lép vế toàn diện trước Man City. Man Utd không có nổi một pha dứt điểm sau phút 23, còn đối thủ của họ tung ra tới 27 lần dứt điểm trong cả trận. 

Dù "Quỷ đỏ" chỉ có 3 pha dứt điểm trong cả trận nhưng HLV Erik ten Hag lập luận rằng kết quả không cho thấy có khoảng cách đáng kể giữa hai đội.

"Không, tôi không nghĩ vậy, hoàn toàn không", HLV Man Utd nói.

"Bạn có thể thấy chúng tôi gặp nhiều vấn đề với chấn thương nhưng chúng tôi vẫn có cơ hội. Cách biệt rất nhỏ và chúng tôi có thể ghi bàn thắng thứ hai trong một thời điểm gây tranh cãi".

"Đó không phải là khoảng cách lớn, khi chúng tôi có tất cả mọi cầu thủ cùng tham gia, chúng tôi có thể cạnh tranh. Tôi nghĩ chúng tôi đã thể hiện trong trận chung kết FA Cup khi khoảng cách tỷ số rất nhỏ. Dẫu vậy, ở thời điểm này, Man City là đội mạnh nhất giải, thậm chí thế giới. Đừng quên chúng tôi đã thực sự tiến gần đến chiến thắng hoặc ít nhất là giành được một điểm ở đây".


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/casemiro-thua-nhan-man-utd-dang-o-dang-cap-kem-xa-man-city-20240304075615486.htm

  • Từ khóa