HLV Thomas Tuchel gặp sự cố hy hữu ngay trước chiến thắng của Bayern Munich

Thứ 4, 06.03.2024 | 09:00:48
363 lượt xem

Huấn luyện viên (HLV) Thomas Tuchel đã bị gẫy ngón chân khi phát biểu truyền động lực cho các cầu thủ Bayern Munich ở phòng thay đồ ngay trước trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League với Lazio.

"Tôi đã đá vào một chiếc hộp trong phòng thay đồ khi đang phát biểu động viên các cầu thủ trước trận đấu. Tôi cảm thấy rất đau ở ngón chân cái. Tôi không nghĩ mình có thể cởi giày ra được. Toàn đội thắc mắc tại sao tôi lại ngồi suốt gần 90 phút", HLV Thomas Tuchel phát biểu ở buổi họp báo sau chiến thắng 3-0 của Bayern Munich trước Lazio ở lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng 6/3 (giờ Việt Nam).

HLV Thomas Tuchel gặp sự cố hy hữu ngay trước chiến thắng của Bayern Munich - 1

HLV Thomas Tuchel tự đá gẫy ngón chân khi phát biểu động viên cầu thủ Bayern Munich trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Lazio (Ảnh: Reuters).

Tuy nhiên, Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Jan-Christian Dreesen cho biết trên thực tế ngón chân của HLV Thomas Tuchel đã bị gãy. "Hôm nay Thomas Tuchel đã bị gãy ngón chân trong bài phát biểu trước trận đấu - Thomas tham gia với đầy nhiệt huyết và đam mê", Dreesen cho biết.

Mặc dù vậy HLV Thomas Tuchel đã được các học trò đền đáp bằng trận thắng ấn tượng với tỷ số 3-0 ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League, qua đó thắng chung cuộc 3-1 để giành vé vào tứ kết.

Tiền đạo Harry Kane lập cú đúp bàn thắng ở các phút 38 và 66, trong khi Thomas Muller có pha lập công ở phút bù giờ 45+2, giúp Bayern Munich tiếp tục nuôi hy vọng giành chức vô địch giải đấu hay nhất châu Âu mùa này.

"Chúng tôi đã rất kỷ luật trong lối chơi. Đó là một màn trình diễn rất chắc chắn. Chúng tôi đã dũng cảm hơn rất nhiều và chơi tốt hơn trận lượt đi. Bàn thắng thứ hai đến vào thời điểm hoàn hảo. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng với màn trình diễn mà toàn đội rất gắn kết", HLV Thomas Tuchel bày tỏ sau chiến thắng.

HLV Thomas Tuchel gặp sự cố hy hữu ngay trước chiến thắng của Bayern Munich - 2

Harry Kane tỏa sáng với cú đúp bàn thắng trong chiến thắng 3-0 của Bayern Munich (Ảnh: Getty).

Trong khi đó, "người hùng" của Bayern Munich, Harry Kane cũng cho rằng chiến thắng trước Lazio là rất quan trọng cho toàn đội vượt qua giai đoạn khó khăn lúc này.

"Đúng là một đêm tuyệt vời, một chiến thắng quan trọng khi chúng tôi đã thua 0-1 ở lượt đi. Đây hoàn toàn có thể là bước ngoặt trong mùa giải với chúng tôi.

Đây là màn trình diễn đỉnh cao của toàn đội. Tôi hài lòng với 2 bàn thắng của mình. Chúng tôi có trách nhiệm giành chiến thắng trong mọi trận đấu, không chỉ vì HLV trưởng mà vì cả CLB. Chúng tôi biết mình vẫn cần cải thiện nhiều điều, nhưng những chiến thắng như này có thể thay đổi cả mùa giải. Chúng tôi cần tiếp tục phát huy những điều tích cực", Harry Kane chia sẻ.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/hlv-thomas-tuchel-gap-su-co-hy-huu-ngay-truoc-chien-thang-cua-bayern-munich-20240306081107833.htm

  • Từ khóa