Báo Indonesia vẽ ra kịch bản như mơ cho đội nhà khi gặp tuyển Việt Nam

Thứ 5, 21.03.2024 | 09:18:00
319 lượt xem

Tờ Bola vẽ ra kịch bản để đội tuyển Indonesia chiếm vị trí thứ hai của đội tuyển Việt Nam và giành lợi thế ở vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Đội tuyển Indonesia đang xếp cuối bảng F vòng loại thứ hai World Cup 2026 với 1 điểm sau khi hòa Philippines và thua Iraq. Họ đang kém đội tuyển Việt Nam 2 điểm. Điều đó có nghĩa rằng, nếu không giành nhiều điểm hơn trong hai trận đấu sắp tới với đoàn quân HLV Troussier, Indonesia sẽ có khả năng cao bị loại.

Báo Indonesia vẽ ra kịch bản như mơ cho đội nhà khi gặp tuyển Việt Nam - 1

Báo Indonesia vẽ ra kịch bản đội nhà giành 4 điểm trong hai trận đấu với đội tuyển Việt Nam (Ảnh: Getty).

Trước tình hình đó, tờ Bola đã vẽ ra kịch bản như mơ khi cho rằng đội tuyển Indonesia có thể giành 4 điểm trong hai trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam. Nếu vậy, Garuda (biệt danh của Indonesia) có thể chiếm ngôi nhì bảng F từ tay "Những chiến binh sao vàng".

Tờ Bola viết: "Cơ hội lớn để Indonesia có thể tận dụng để giành quyền lọt vào vòng loại thứ hai World Cup 2026 là hai trận đối đầu với đội tuyển Việt Nam. Hai trận đấu này có thể quyết định thành bại của Garuda.

Nếu giành được từ 4-6 điểm, Indonesia có thể cải thiện đáng kể vị trí của mình. Theo tính toán, đội tuyển xứ Vạn đảo có thể giành 4 điểm trong hai trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam. Chúng ta đủ sức thắng trên sân nhà và hòa trên sân khách trước đối thủ này. Như vậy, Garuda sẽ chiếm vị trí thứ hai từ tay đội tuyển Việt Nam khi có 5 điểm.

Báo Indonesia vẽ ra kịch bản như mơ cho đội nhà khi gặp tuyển Việt Nam - 2

Indonesia tràn đầy tự tin sau khi thắng đội tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2023 (Ảnh: PSSI).

Còn nếu giành chiến thắng trong cả hai trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam, cơ hội đi tiếp của Indonesia sẽ rộng mở hơn. Tuy nhiên, kịch bản này không dễ thực hiện bởi đội tuyển Việt Nam rất mạnh trên sân Mỹ Đình. Do đó, nhiệm vụ giành 1 điểm trên sân của đối thủ là mục tiêu hợp lý với Indonesia".

HLV Shin Tae Yong đặt mục tiêu sẽ giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam trên sân Bung Karno. Ông chia sẻ: "Chúng tôi đã chuẩn bị tốt cho hai trận đấu trước Việt Nam. Đáng tiếc là có vài cầu thủ chấn thương không thể góp mặt. Chúng tôi đang đứng cuối bảng nên sẽ phải cố gắng giành chiến thắng, nếu được thì cố gắng ghi nhiều bàn thắng".

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia trên sân Bung Karno sẽ diễn ra vào lúc 20h30 tối nay (21/3).

Báo Indonesia vẽ ra kịch bản như mơ cho đội nhà khi gặp tuyển Việt Nam - 3


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/bao-indonesia-ve-ra-kich-ban-nhu-mo-cho-doi-nha-khi-gap-tuyen-viet-nam-20240321003954708.htm

  • Từ khóa