Trên 500 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng huyện Bình Gia

Chủ nhật, 24.03.2024 | 15:37:31
528 lượt xem

Ngày 23/3, UBND huyện Bình Gia tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XI, năm 2024. Tham gia có trên 500 vận động viên, đến từ 20 đoàn thuộc các đơn vị trường học trên địa bàn huyện.

Đại diện Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho đại diện các đoàn vận động viên 

Theo đó, Hội khỏe Phù Đổng huyện Bình Gia chia làm 2 giai đoạn. Cụ thể giai đoạn 1 thi đấu trước khai mạc, thời gian từ tháng 1 đến tháng 3/2024, tổ chức thi đấu 5 môn gồm: bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, đẩy gậy, cờ vua. Kết thúc giai đoạn 1, Ban Tổ chức đã trao 176 bộ huy chương cho các vận động viên xuất sắc nhất ở các nội dung thi đấu.

Giai đoạn 2 sẽ bắt đầu thi đấu từ sau khai mạc (24/3 đến cuối tháng 4/2024), tổ chức thi đấu 2 môn gồm: điền kinh, bơi. Sau khi kết thúc giai đoạn 2, sẽ diễn ra lễ bế mạc và khen thưởng cho các đoàn vận động viên có thành tích xuất sắc tại Hội khỏe Phù Đổng huyện.

Màn đồng diễn trong khai mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Bình Gia 

Hội khỏe Phù Đổng là ngày hội thể dục thể thao lớn của huyện, là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh rèn luyện và thi đấu các môn thể thao hướng tới phát triển toàn diện về thể chất. Đây cũng là dịp để đánh giá công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trong trường phổ thông; phát hiện, tuyển chọn những vận động viên tiêu biểu có thành tích thi đấu xuất sắc, bồi dưỡng luyện tập để nâng cao thành tích tham dự Hội khoẻ Phù đổng các cấp trong thời gian tới.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/tren-500-van-dong-vien-tham-gia-hoi-khoe-phu-dong-huyen-binh-gia-5003461.html

  • Từ khóa