Cụm thi đua các cơ quan hội – hiệp hội tỉnh thăm, tặng quà Mái ấm tình thương Vinh Sơn

Thứ 6, 09.12.2022 | 09:30:41
1,154 lượt xem

Sáng 8/12, Cụm thi đua các cơ quan hội – hiệp hội tỉnh tổ chức chương trình thăm, tặng quà tại Mái ấm tình thương Vinh Sơn, thị trấn Thất Khê, huyện Tràng Định.


Trưởng cụm, Phó cụm thi đua các cơ quan Hội – Hiệp hội trao tiền hỗ trợ cho Mái ấm tình thương Vinh Sơn, thị trấn Thất Khê, huyện Tràng Định

Cụm thi đua các cơ quan hội – hiệp hội tỉnh gồm các đơn vị: Hội Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật (Trưởng cụm), Hội Nhà báo (Phó Cụm), Hiệp hội Doanh nghiệp, Hội Chữ thập đỏ, Hội Văn học Nghệ thuật, Hội Đông y, Hội Cựu Thanh niên xung phong và Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh. Tại chương trình, cụm thi đua đã trao tặng 15 triệu đồng tiền mặt và các phần quà trị giá 3 triệu đồng cho Mái ấm tình thương Vinh Sơn. Cùng với đó, lãnh đạo Công ty Cổ phần Hữu nghị Xuân Cương cũng đã trao 20 triệu đồng cho Mái ấm tình thương Vinh Sơn có thêm điều kiện chăm sóc, nuôi dưỡng các cháu khuyết tật, trẻ mồ côi. Tổng trị giá quà tặng của chương trình đạt 38 triệu đồng.


Lãnh đạo Công ty Cổ phần Hữu nghị Xuân Cương trao tiền hỗ trợ cho Mái ấm tình thương Vinh Sơn

Được biết, tại Mái ấm tình thương Vinh Sơn hiện có 7 sơ đang chăm sóc, nuôi dưỡng 34 trẻ thuộc các đối tượng: khuyết tật bẩm sinh, trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đây là hoạt động thường niên của Cụm thi đua các cơ quan hội – hiệp hội tỉnh hướng về cơ sở nhằm hỗ trợ, sẻ chia khó khăn đối với những trẻ em khuyết tật, trẻ mồ côi.


Lãnh đạo các đơn vị trong cụm thi đua thăm, động viên các cháu bị khuyết tật nặng tại Mái ấm tình thương Vinh Sơn


ĐĂNG THÙY/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/546021-cum-thi-dua-cac-co-quan-hoi-hiep-hoi-tinh-tham-tang-qua-mai-am-tinh-thuong-vinh-son.html

  • Từ khóa