Báo Indonesia bình luận khi đội tuyển Việt Nam chịu tổn thất lớn

Thứ 2, 11.03.2024 | 14:35:20
528 lượt xem

Tờ Bola (Indonesia) cho rằng đội tuyển Việt Nam gặp vận rủi khi có nhiều cầu thủ liên tiếp dính chấn thương ngay trước thềm trận đấu với Indonesia.

Trước thềm trận đấu với Indonesia ở vòng loại thứ hai World Cup 2026, đội tuyển Việt Nam chịu tổn thất lớn khi Tuấn Hải không thể góp mặt vì chấn thương khớp chân phải. Bùi Hoàng Việt Anh cũng chưa chắc góp mặt sau khi khâu 24 mũi ở vùng môi.

Báo Indonesia bình luận khi đội tuyển Việt Nam chịu tổn thất lớn - 1

Tuấn Hải nghỉ thi đấu một tháng sau khi lĩnh trọn cú vào bóng của Tăng Tiến (Ảnh: Mạnh Quân).

Trước tình hình đó, tờ Bola (Indonesia) cho rằng đội tuyển Việt Nam gặp vận rủi. Tờ báo này có bài viết: "Đội tuyển Việt Nam gặp vận rủi khi tiền đạo Tuấn Hải vắng mặt tiếc nuối trong trận đấu với Indonesia".

Trong bài viết, tác giả bình luận: "Tiền đạo Tuấn Hải gặp xui xẻo trước thềm trận đấu với Indonesia. Anh phải nghỉ thi đấu một tháng để bình phục chấn thương. Tuấn Hải chắc chắn không thể khoác áo đội tuyển Việt Nam gặp Indonesia.

Sự vắng mặt của Tuấn Hải là tổn thất lớn với đội tuyển Việt Nam. Cầu thủ này là nhân tố chủ lực trên hàng công của đội bóng ở Asian Cup 2023. Anh đã đóng góp một bàn thắng trong trận đấu với Nhật Bản".

Báo Indonesia bình luận khi đội tuyển Việt Nam chịu tổn thất lớn - 2

Bùi Hoàng Việt Anh dính chấn thương sau trận đấu với Viettel (Ảnh: Mạnh Quân).

Bình luận về chấn thương của Bùi Hoàng Việt Anh, tờ Bola viết: "Bùi Hoàng Việt Anh phải khâu 24 mũi. Tuy nhiên, cầu thủ này không gặp chấn thương ở phần cứng. Các bác sĩ khuyên anh cần nghỉ ngơi để vết thương mau lành.

Bùi Hoàng Việt Anh là mối đe dọa với đội tuyển Indonesia. Anh không phải trụ cột duy nhất của Indonesia có thể vắng mặt trong trận đấu sắp tới. Đặng Văn Lâm, Đoàn Văn Hậu, Quế Ngọc Hải, Tuấn Anh và Tuấn Hải đều có khả năng không thể góp mặt".

Trong khi đó, tờ Bola.Okezone cho rằng đội tuyển Việt Nam muốn thu hút cầu thủ nhập tịch để tăng cường lực lượng. Tờ báo này tiết lộ HLV Troussier đang quan tâm tới cầu thủ mang hai dòng máu Việt Nam và Canada là Pierre Lamothe.

"Đội tuyển Việt Nam không muốn thua kém Indonesia. Họ muốn tăng cường cầu thủ nhập tịch. Họ đang dành sự quan tâm tới cầu thủ tiền vệ gốc Canada, Pierre Lamothe. Cầu thủ này có mẹ là người Việt Nam, bố là người Canada. Anh hoàn toàn có thể khoác áo đội tuyển Việt Nam sau khi hoàn tất thủ tục nhập tịch.

Pierre Lamothe thi đấu 824 phút sau 11 trận ở V-League trong màu áo CLB Quảng Nam. Anh hoàn toàn có thể là trụ cột của đội tuyển Việt Nam sau khi hoàn tất quá trình nhập tịch".


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/bao-indonesia-binh-luan-khi-doi-tuyen-viet-nam-chiu-ton-that-lon-20240311121956704.htm

  • Từ khóa