Tiến Linh: "Tôi muốn sút tung lưới Indonesia"

Thứ 2, 25.03.2024 | 14:13:32
329 lượt xem

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận gặp Indonesia, tiền đạo Tiến Linh thể hiện khát khao muốn ghi bàn để giúp đội tuyển Việt Nam chiến thắng.

Đội tuyển Việt Nam đang ở tình thế khó khăn trước thềm trận đấu với Indonesia trên sân Mỹ Đình ở vòng loại thứ hai World Cup 2026. Sau thất bại ở trận lượt đi tại Bung Karno, đoàn quân HLV Troussier đã bị đẩy xuống vị trí thứ ba với 3 điểm, kém Indonesia 1 điểm. Do đó, đội bóng bắt buộc phải thắng để giành quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

Tiến Linh: Tôi muốn sút tung lưới Indonesia - 1

Tiến Linh hy vọng đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Indonesia (Ảnh: Minh Quân).

Tiền đạo Tiến Linh đã thể hiện quyết tâm lớn của đội tuyển Việt Nam bằng tuyên bố đanh thép trong buổi họp báo trước trận. Cầu thủ của CLB Bình Dương chia sẻ: "Toàn đội biết mục tiêu cần làm gì. Chúng tôi đang chuẩn bị những điều cần thiết để hướng tới chiến thắng.

Đội tuyển Việt Nam muốn đánh bại Indonesia, đối thủ trực tiếp trong cuộc cạnh tranh tấm vé đi tiếp. Tôi mong người hâm mộ luôn đồng hành và cổ vũ để đội bóng hoàn thành mục tiêu. Tôi hy vọng toàn đội chơi tốt và giành 3 điểm".

Trong trận đấu lượt đi với Indonesia, Tiến Linh chỉ được tung vào sân ở hiệp 2 và không tạo ra nhiều điểm nhấn. Tuy nhiên, trong quá khứ, cầu thủ này từng được xem là "hung thần" của bóng đá Indonesia khi ghi 4 bàn và có 1 đường kiến tạo thành bàn trong 5 lần gần nhất đụng độ với các đội tuyển Indonesia.

Tiến Linh: Tôi muốn sút tung lưới Indonesia - 2

Tiến Linh được báo giới Indonesia ví như "hung thần" của đội nhà (Ảnh: Mạnh Quân).

Tiền đạo sinh năm 1997 thể hiện quyết tâm lớn ghi bàn trong trận lượt về: "Với cá nhân, tôi vừa trải qua trận đấu không như ý muốn trước Indonesia vì nhiều lý do khác nhau. Không chỉ tôi mà toàn đội đều nhận thức tầm quan trọng ở trận lượt về.

Tôi hy vọng toàn đội có thể chơi tốt và tuân thủ đấu pháp của HLV. Tôi rất muốn ghi bàn và góp phần giúp đội bóng giành chiến thắng".

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia diễn ra vào lúc 19h00 ngày 26/3 trên sân Mỹ Đình.

Tiến Linh: Tôi muốn sút tung lưới Indonesia - 3


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/tien-linh-toi-muon-sut-tung-luoi-indonesia-20240325130030012.htm

  • Từ khóa