Đội tuyển Việt Nam được chủ nhà Saudi Arabia đón bằng chuyên cơ

Thứ 7, 28.08.2021 | 08:29:59
401 lượt xem

Đội chủ nhà Saudi Arabia có sự hỗ trợ đặc biệt với đội tuyển Việt Nam, giúp thầy trò HLV Park Hang Seo rút ngắn đáng kể thời gian di chuyển tới làm khách trong trận mở màn vòng loại World Cup 2022.

Trước khi lên đường sang Saudi Arabia, HLV Park Hang Seo rút gọn danh sách đội tuyển Việt Nam còn 25 cầu thủ. Bảy cầu thủ phải ở nhà là Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng, Minh Vương, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân và tiền vệ Lý Công Hoàng Anh.

Đội tuyển Việt Nam được chủ nhà Saudi Arabia đón bằng chuyên cơ - 1

Đội tuyển Việt Nam mang khá nhiều hành lý sang Saudi Arabia.

Nhằm đảm bảo lực lượng cho cuộc hành trình tại Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo đã triệu tập bổ sung một gương mặt nữa vào đội tuyển Việt Nam. Đó là tiền đạo Trần Đình Kha của CLB Bình Định.

Đội tuyển Việt Nam được chủ nhà Saudi Arabia đón bằng chuyên cơ - 2

Các tuyển thủ tự tin lên đường.

Cũng giống như 3 cầu thủ vừa mới được triệu tập là hậu vệ Văn Kiên, tiền vệ Trọng Đại và tiền đạo Xuân Nam, sau khi được kiểm tra y tế và đảm bảo các yêu cầu về phòng, chống dịch Covid-19, chân sút này sẽ tham gia tập luyện cùng với U22 Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam được chủ nhà Saudi Arabia đón bằng chuyên cơ - 3

Thủ môn Tấn Trường sẽ phải cạnh tranh suất bắt chính với Văn Lâm.

Khoảng 23h tối 27/8, đội tuyển Việt Nam lên ô tô di chuyển từ khách sạn ra sân bay Nội Bài (Hà Nội). Toàn đội dự kiến lên máy bay bay đến Doha vào lúc 1h50 (dự kiến hạ cánh lúc 5h40 ngày 28/8).

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã liên hệ với Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia để trao đổi về việc di chuyển và ngay lập tức nhận được sự hỗ trợ đặc biệt.

Đội tuyển Việt Nam được chủ nhà Saudi Arabia đón bằng chuyên cơ - 4

Các tuyển thủ lên xe ô tô di chuyển ra sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Theo đó, Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia đón đội tuyển Việt Nam bằng chuyên cơ từ Doha, bay đến Riyadh (Saudi Arabia) vào lúc 8h00 cùng ngày. Như vậy, so với lịch trình ban đầu, HLV Park Hang Seo và các học trò rút ngắn được rất nhiều về thời gian. Riêng thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ bay thẳng từ Nhật Bản sang Riyadh vào đêm nay (27/8) để hội quân cùng các đồng đội.

Đội tuyển Việt Nam được chủ nhà Saudi Arabia đón bằng chuyên cơ - 5

HLV Park Hang Seo tỏ ra khá căng thẳng.

Toàn đội đã tiến hành xét nghiệm RT-PCR theo quy định của AFC. Sau khi nhập cảnh, đội tuyển sẽ hoạt động theo nguyên tắc "bong bóng khép kín" để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid-19.

Đội tuyển Việt Nam được chủ nhà Saudi Arabia đón bằng chuyên cơ - 6

Đội tuyển Việt Nam quyết tâm có kết quả tốt trước Saudi Arabia.

Tại Riyadh, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có quỹ thời gian 5 ngày để hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng, cũng như làm quen với điều kiện thời tiết, sân bãi trước khi bước vào trận đấu với đội tuyển của nước chủ nhà.

Trận đấu giữa Saudi Arabia diễn ra vào 21h00 giờ địa phương ngày 2/9 (1h00 ngày 3/9 theo giờ Việt Nam).

Đội tuyển Việt Nam được chủ nhà Saudi Arabia đón bằng chuyên cơ - 7


Tiến Đạt/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/doi-tuyen-viet-nam-duoc-chu-nha-saudi-arabia-don-bang-chuyen-co-20210828061323757.htm

  • Từ khóa