Trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng tặng đồng chí Nguyễn Tấn Dũng

Thứ 4, 25.05.2022 | 15:09:57
566 lượt xem

Chiều 24-5, tại trụ sở Chính phủ, Đảng bộ Văn phòng Chính phủ đã tổ chức lễ trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng tặng đồng chí Nguyễn Tấn Dũng, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Thủ tướng Chính phủ.

Dự buổi lễ có Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính; Ủy viên Trung ương Đảng, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành; Ủy viên Trung ương Đảng, Phó chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định; lãnh đạo các ban, bộ, ngành, cơ quan Trung ương và tỉnh Kiên Giang.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng tặng đồng chí Nguyễn Tấn Dũng.

Trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng tặng đồng chí Nguyễn Tấn Dũng
 Thủ tướng Phạm Minh Chính trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng tặng đồng chí Nguyễn Tấn Dũng. Ảnh: VGP

Phát biểu tại buổi lễ, Thủ tướng Phạm Minh Chính nêu rõ, sự nghiệp cách mạng của Đảng ta, dân tộc ta có được như ngày hôm nay là nhờ sự hy sinh, cống hiến của toàn dân, toàn quân ta, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Bác Hồ kính yêu và các thế hệ cán bộ, đảng viên, đặc biệt là lãnh đạo cấp cao của Đảng và Nhà nước qua các thời kỳ.

Tiếp nối những thành tích của Chính phủ qua các thời kỳ, Chính phủ nhiệm kỳ này đang quyết tâm cao, nỗ lực lớn, hành động quyết liệt để xây dựng Chính phủ đổi mới, liêm chính, kỷ cương, hành động, hiệu quả, vì nhân dân phục vụ.

Thủ tướng Phạm Minh Chính chúc đồng chí Nguyễn Tấn Dũng cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục đóng góp, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, vì sự phát triển phồn vinh, thịnh vượng của đất nước, vì hạnh phúc, ấm no của nhân dân.


Theo qdnd.vn

https://www.qdnd.vn/chinh-tri/tin-tuc/trao-huy-hieu-55-nam-tuoi-dang-tang-dong-chi-nguyen-tan-dung-695446

  • Từ khóa