Bộ trưởng Thương mại và Du lịch Australia chúc mừng các đường bay thẳng Việt Nam–Australia của Vietjet

Thứ 5, 20.04.2023 | 14:43:49
726 lượt xem

Trong chuyến thăm chính thức tới Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao hai nước mới đây, Bộ trưởng Thương mại và Du lịch Australia, Thượng nghị sĩ Don Farrell; Đại sứ Australia tại Việt Nam Andrew Goledzinowski và đoàn công tác đã có chuyến thăm và chúc mừng Vietjet khai trương các đường bay thẳng kết nối Việt Nam-Australia.

Phó Tổng Giám đốc Vietjet Michael Hickey đón đoàn công tác của Bộ trưởng Thương mại và Du lịch Australia, Thượng nghị sĩ Don Farrell tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Sự kiện có sự tham dự của Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh cùng lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành tại Thành phố Hồ Chí Minh, các doanh nghiệp du lịch, lữ hành…

Bộ trưởng Thương mại và Du lịch Australia chúc mừng các đường bay thẳng Việt Nam–Australia của Vietjet ảnh 1

Chủ tịch Nguyễn Thị Phương Thảo, Tổng Giám đốc Vietjet Đinh Việt Phương chào mừng Bộ trưởng Don Farrell (thứ hai từ trái sang) và Đại sứ Australia tại Việt Nam Andrew Goledzinowski (ngoài cùng bên phải).

Bộ trưởng Thương mại và Du lịch Australia Don Farrell chúc mừng Vietjet với các đường bay mới mở kết nối Melbourne, Sydney với Thành phố Hồ Chí Minh và các đường bay mà hãng sẽ tiếp tục khai trương trong thời gian tới bao gồm đường bay thẳng đầu tiên từ Việt Nam đến Brisbane.

“Các đường bay mới của Vietjet góp phần tăng cường kết nối giữa Australia và Việt Nam trong dịp kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao giữa hai nước”, Bộ trưởng Don Farell nhấn mạnh.

Với chỉ gần 9 giờ bay cùng tàu bay lớn A330 hiện đại, các chuyến bay từ Melbourne về Thành phố Hồ Chí Minh của Vietjet sẽ khởi hành vào các ngày chủ nhật, thứ 4, thứ 6. Các chuyến bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Melbourne phục vụ 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào thứ 3, 5, 7. Đường bay Sydney-Thành phố Hồ Chí Minh cũng với 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ 2, 5, 7, từ Sydney về Thành phố Hồ Chí Minh và thứ 4, 6, chủ nhật từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Sydney. Các chuyến bay kết nối Thành phố Hồ Chí Minh-Brisbane (Australia) sẽ cất cánh từ ngày 16/6 tới với 2 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ 2 và thứ 6.

Chuyến thăm của Bộ trưởng Thương mại và Du lịch Australia diễn ra sau chuyến công du của Toàn quyền Australia David Hurley tới Việt Nam, người cũng đã chúc mừng các đường bay mới kết nối Australia và Việt Nam của Vietjet.


Theo nhandan.vn

https://nhandan.vn/bo-truong-thuong-mai-va-du-lich-australia-chuc-mung-cac-duong-bay-thang-viet-namaustralia-cua-vietjet-post748601.html

  • Từ khóa