Đài PTTH Lạng Sơn tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến

Thứ 4, 08.08.2018 | 08:00:00
773 lượt xem

LSTV - Ngày 26/6/2015, Đài Phát thanh - Truyền hình Lạng Sơn đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2010 - 2015. Đại diện lãnh đạo một số sở, ngành trong Cụm thi đua khối Văn hóa - Xã hội đã đến dự và chúc mừng Hội nghị.

LSTV - Ngày 26/6/2015,  Đài Phát thanh - Truyền hình Lạng Sơn đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2010 - 2015. Đại diện lãnh đạo một số sở, ngành trong Cụm thi đua khối Văn hóa - Xã hội đã đến dự và chúc mừng Hội nghị. 

 

Trong 5 năm qua, các phong trào thi đua do Đài Phát thanh và Truyền hình Lạng Sơn phát động đã luôn bám sát nhiệm vụ trọng tâm của ngành và của tỉnh, như: Phong trào thi đua "Lao động giỏi, lao động sáng tạo"; Phong trào "Lạng Sơn cùng cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới"; Công tác xây dựng và nhân rộng điển hình tiên tiến ... Qua đó đã tạo khí thế thi đua sôi nổi trong toàn đơn vị. Đội ngũ cán bộ, viên chức và người lao động luôn nỗ lực phấn đấu thi đua hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao. Nhiều tập thể và cá nhân trong đơn vị có nhiều sáng tạo trong nghiệp vụ báo chí và trong công tác quản lý, khai thác kỹ thuật, giúp cho các chương trình Phát thanh - Truyền hình Lạng Sơn ngày càng phong phú, đa dạng, tạo sự hấp dẫn cho khán giả, thính giả. Hàng năm, tỷ lệ cán bộ, viên chức, người lao động đạt danh hiệu Lao động tiên tiến là 80%; Danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở đạt từ 15% đến 20%. Các lĩnh vực công tác của Đài đều được triển khai đồng bộ, kịp thời, thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra, nhiều lĩnh vực chuyên môn có sự chuyển biến vượt bậc với điểm nhấn là phát sóng chương trình truyền hình Lạng Sơn trên vệ tinh. Trung bình hàng năm, tổng số tin, bài phát sóng trong các chương tình Phát thanh - Truyền hình là từ 13 nghìn đến 15 nghìn tin, bài. Trong giai đoạn 2010 - 2015, Đài Phát thanh - Truyền hình Lạng Sơn đã có 15 lượt tập thể, 22 lượt cá nhân được nhận Bằng khen của UBND tỉnh và các Bộ, Ngành trung ương và đã có 8 lượt tập thể đạt danh hiệu Lao động xuất sắc. Đài Phát thanh - Truyền hình Lạng Sơn được Bộ Thông tin và Truyền thông tặng Cờ thi đua xuất sắc  năm 2013 và vinh dự được Đảng -Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất năm 2014.

                    
 Tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thu đua yêu nước giai đoạn 2010 -2015

 

 Tại Hội nghị, Đài Phát thanh - Truyền hình Lạng Sơn đã trao tặng Giấy khen cho 3 tập thể và 15 cá nhân vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010 - 2015 và tổ chức phát động phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 - 2020.


  • Từ khóa