Tesla Cybertruck gặp sự cố nghiêm trọng ngay sau bàn giao, phải gọi cứu hộ

Thứ 6, 05.04.2024 | 08:23:59
386 lượt xem

Sau vài km di chuyển, chiếc Cybertruck đã hiện thông báo lỗi, khiến chủ xe phải khởi động lại nhiều lần và kết thúc bằng việc gọi cứu hộ để đưa vào trung tâm sửa chữa của Tesla.

Tesla Cybertruck gặp sự cố nghiêm trọng ngay sau bàn giao, phải gọi cứu hộ - 1Cybertruck trên đường phố (Ảnh: Top Gear).

Vừa qua, một sự cố đáng tiếc đã xảy ra với chiếc Tesla Cybertruck ngay sau khi được bàn giao. Sau hơn 1km di chuyển, chủ chiếc xe đã phải gọi cứu hộ vì cụm dây điện hạ áp bị lỗi. Vụ việc này tiếp tục làm dấy lên những lo ngại về chất lượng sản phẩm của Tesla, vấn đề mà thương hiệu này từng nhiều lần bị chỉ trích.

Tesla Cybertruck gặp sự cố nghiêm trọng ngay sau bàn giao, phải gọi cứu hộ - 2Màn hình cảnh báo sự cố trên xe Cybertruck (Ảnh: Gear Down Youtube).

Thomas Remo, người dẫn chương trình của kênh YouTube Gear Down, đã trực tiếp trải qua sự cố này. Anh đã mời khán giả theo dõi quá trình nhận chiếc xe bán tải mới của mình. Sau vài phút khám phá các tính năng của xe, anh ấy ngồi lên ghế lái và cho xe di chuyển bình thường.

Khi đang đi trên phố, màn hình trung tâm của xe đã nhấp nháy đỏ cùng với tiếng kêu bíp liên tục. Tuy nhiên, Remo không lập tức quay lại showroom. Anh tiếp tục lái thêm một đoạn nữa trước khi chiếc xe bị hạn chế tốc độ chỉ còn vài km/hvà buộc anh phải dừng lại. Sau khi khởi động lại, chiếc xe hoạt động bình thường và lỗi không xuất hiện nữa.

Thế nhưng, mỗi lần bật chế độ Beast (hiệu suất cao) của xe, chiếc Cybertruck lại rơi vào tình trạng cũ và điều này đã khiến Remo thực sự thất vọng. Lỗi này đã xuất hiện 5 lần trong quãng đường 71km đầu tiên, đến mức chủ xe đã quá quen với việc phải nhanh chóng khởi động lại chiếc xe giữa đường phố.

Tuy nhiên, Remo đã đánh giá sai về sự nghiêm trọng của vấn đề. Chiếc xe tải một lần nữa bị buộc dừng trong cơn mưa và anh lại phải tiếp tục gọi cứu hộ.

Tesla Cybertruck gặp sự cố nghiêm trọng ngay sau bàn giao, phải gọi cứu hộ - 3

Mô tả lỗi từ bộ phận dịch vụ của Tesla (Ảnh: Gear Down/Youtube).

Trong tài liệu của Bộ phận dịch vụ của Tesla, vấn đề được mô tả liên quan đến cụm dây điện hạ áp kết nối với khu vực phụ trợ. Đội ngũ Tesla đã thay thế miễn phí và sau đó chiếc Cybertruck hoạt động bình thường trở lại .


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/tesla-cybertruck-gap-su-co-nghiem-trong-ngay-sau-ban-giao-phai-goi-cuu-ho-20240403153759007.htm

  • Từ khóa