Ford Everest 2024 bị cắt trang bị, có tính năng khiến người dùng tiếc nuối

Thứ 6, 05.04.2024 | 14:35:02
386 lượt xem

Lô xe Ford Everest VIN 2024 mới về đại lý không chỉ cắt bỏ bản Wildtrak theo kế hoạch mà còn điều chỉnh lại một số trang bị, những tính năng an toàn vẫn được giữ nguyên.

Giới tư vấn bán hàng chia sẻ, lô xe Ford Everest VIN 2024 (được sản xuất trong năm 2024) mới về đại lý đã bị cắt giảm một số trang bị. Thông tin này chưa được Ford Việt Nam xác nhận.

Về màu sắc, xe không còn tùy chọn ngoại thất đỏ cam, bản Ambiente không còn màu nâu. Hai phiên bản Titanium và Titanium+ không còn tùy chọn nội thất màu nâu.

Ford Everest 2024 bị cắt trang bị, có tính năng khiến người dùng tiếc nuối - 1

Ford Everest được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan (Ảnh: Phan Yến).

Ngoài ra, logo "Turbo" và "Bi-Turbo" ở khu vực mang cá gần hốc bánh trước cũng như logo 4x4 bị loại bỏ. Ở bên trong, xe bị cắt lót cao su ở khay đựng cốc và thanh chống, nắp đậy hộp dụng cụ ở cốp sau.

Đáng chú ý, bản Titanium và Titanium+ bị cắt tính năng mở cốp rảnh tay (đá cốp), vẫn có đóng/mở điện. Không phải người dùng nào cũng thích và tận dụng trang bị này nhưng rõ ràng đây là một thiệt thòi cho chủ nhân của một mẫu xe có giá bán tương ứng 1,299 tỷ đồng và 1,468 tỷ đồng.

Tuy nhiên, lô xe VIN 2024 (bản Titanium và Titanium+) có điểm mới là tính năng điều chỉnh đèn theo vùng (Zone Lighting) giống bản Platnium mới được giới thiệu. Trang bị này cho phép người dùng điều chỉnh các loại đèn trên màn hình giải trí của xe, bao gồm đèn chiếu sáng, đèn gương…

Ford Everest 2024 bị cắt trang bị, có tính năng khiến người dùng tiếc nuối - 2

Trang bị an toàn của Ford Everest không có gì thay đổi, vẫn hiện đại thuộc hàng đầu phân khúc SUV 7 chỗ cỡ trung (Ảnh: Phan Yến).

Một tư vấn bán hàng tại Hà Nội chia sẻ, nguồn cung của Ford Everest gặp giới hạn trong vài tháng gần đây, lô xe VIN 2024 mới về đại lý của anh này vào đầu tháng chỉ có 12 chiếc nhưng đã giao hết các bản 4x4. Xe vẫn được bán đúng giá tại đại lý, nhưng để ngỏ khả năng "bia kèm lạc" nếu cầu tiếp tục vượt cung.

Việc một số sản phẩm gặp tình trạng khan hàng và đội giá trong bối cảnh thị trường chạy đua ưu đãi không phải hiếm lạ. Đơn cử như Honda CR-V, biến thể e:HEV RS của mẫu crossover cỡ C này hiện đang bị bán kênh giá 30 triệu đồng với các suất giao sớm, đây là phiên bản duy nhất được nhập khẩu từ Thái Lan.

Ford Everest 2024 bị cắt trang bị, có tính năng khiến người dùng tiếc nuối - 3

Lô Ford Everest VIN 2024 mới về đại lý không còn bản Wildtrak do đã bị cắt bỏ, biến thể Platinum dự kiến sẽ được đưa về vào giữa tháng 4 (Ảnh: Mai Hạnh).

Ở 2 tháng đầu năm 2024, Ford Everest là sản phẩm bán chạy nhất phân khúc SUV 7 chỗ cỡ trung với lũy kế doanh số đạt 1.136 xe, bỏ xa mẫu xe ở vị trí thứ 2 là Hyundai Santa Fe (262 chiếc), nằm ở thứ hạng 3 là Toyota Fortuner (149 xe).


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/ford-everest-2024-bi-cat-trang-bi-co-tinh-nang-khien-nguoi-dung-tiec-nuoi-20240405102408362.htm

  • Từ khóa