Pep Guardiola nói thẳng vấn đề khiến Man City lo lắng

Thứ 7, 13.04.2024 | 15:43:54
251 lượt xem

HLV Pep Guardiola thừa nhận Man City đang gặp rắc rối vì nhiều cầu thủ ở trong tình trạng mệt mỏi.

Mới đây, tiền vệ Rodri của Man City đã thừa nhận vô cùng mệt mỏi và muốn được nghỉ ngơi. Cầu thủ này cho biết: "Tôi thực sự cần nghỉ ngơi. Hãy xem cách chúng ta đối phó với hoàn cảnh đó. Đôi khi bạn phải chấp nhận với tình cảnh phải cày ải. Tôi cần điều chỉnh và lên kế hoạch nghỉ ngơi.

Pep Guardiola nói thẳng vấn đề khiến Man City lo lắng - 1

Rodri phải cày ải liên tục và không có quãng nghỉ (Ảnh: Getty).

Ngôi sao người Tây Ban Nha đã ra sân 3.498 phút cho Man City, chỉ xếp sau Phil Foden với 3560 phút. Rodri được xem là thần hộ mệnh của Man City. CLB trải qua 429 ngày (tương đương với 66 trận) không thua liên tiếp khi tiền vệ người Tây Ban Nha ra sân. Đó là lý do HLV Pep Guardiola gần như không cho cầu thủ này nghỉ ngơi.

Chia sẻ trước báo giới, HLV Pep Guardiola thừa nhận Man City đang gặp rắc rối vì nhiều cầu thủ ở trong tình trạng mệt mỏi. Ông cho biết: "Hãy nhìn vào các trận đấu của chúng tôi và bạn sẽ nhận thấy. Rodri là cầu thủ rất quan trọng.

Không chỉ Rodri, nhiều cầu thủ khác đang bị quá tải, phải chiến đấu lại với sự mệt mỏi. Nhưng nếu bạn có một cầu thủ không muốn thi đấu thì anh ấy sẽ không ra sân.

Pep Guardiola nói thẳng vấn đề khiến Man City lo lắng - 2

HLV Pep Guardiola thừa nhận nhiều cầu thủ Man City ở tình trạng mệt mỏi (Ảnh: Getty).

Tôi cũng cần phải cho các trung vệ nghỉ ngơi. Thế nhưng, trong bối cảnh Stones và Walker đều dính chấn thương nên họ không thể nghỉ. Tôi có cảm giác chúng tôi mệt mỏi ở những trận đấu gần đây. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định cần phải làm gì trong trận đấu với Luton Town vào cuối tuần".

Man City có khả năng sẽ để nhiều trụ cột nghỉ ngơi trong trận đấu với Luton Town ở vòng 33 Ngoại hạng Anh vào lúc 21h00 hôm nay (13/4). Tuy nhiên, họ vẫn cần đảm bảo chiến thắng khi đang bám đuổi khá sát Liverpool và Arsenal với khoảng cách 1 điểm.

Vào giữa tuần sau, The Citizens sẽ bước vào trận tái đấu với Real Madrid ở lượt về tứ kết Champions League trên sân Etihad. Ở trận lượt đi, Man City đã hòa Real Madrid với tỷ số 3-3.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/pep-guardiola-noi-thang-van-de-khien-man-city-lo-lang-20240413141953188.htm

  • Từ khóa