Trao tặng trang thiết bị cho Ngôi trường Hy vọng Samsung Lạng Sơn

Thứ 7, 13.04.2024 | 15:41:22
515 lượt xem

Ngày 12/4, Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam (Samsung Việt Nam) đã tổ chức trao, tặng trang thiết bị phục vụ hoạt động giáo dục tại Ngôi trường Hy vọng Samsung Lạng Sơn.

Đại diện Samsung Việt Nam thăm phòng thư viện tại Ngôi trường Hy vọng Samsung Lạng Sơn

Cụ thể, Samsung Việt nam đã trao, tặng 1 phòng học máy tính gồm 20 máy tính, hệ thống máy chiếu, điều hòa, tivi Samsung; 1 thư viện với hơn 400 đầu sách phù hợp với nhiều lứa tuổi phục vụ cho công tác giảng dạy và tham khảo của giáo viên và học sinh của trường.

Cùng đó, trao tặng và bàn giao sân bóng tiêu chuẩn với diện tích gần 1.000 m2, nhằm tạo môi trường tốt nhất, khuyến khích các em học sinh tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao, phát triển toàn diện.

Đại diện Samsung Việt Nam tặng quà cho học sinh tại Ngôi trường Hy vọng Samsung Lạng Sơn

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ đồng bộ cơ sở hạ tầng hiện đại cho hệ thống Ngôi trường Hy vọng Samsung tại Việt Nam. Dự án được thực hiện như lời cam kết của Samsung đồng hành với thế hệ trẻ trên hành trình tiếp cận tri thức, đặc biệt là công nghệ thông tin, hướng tới sự phát triển toàn diện và sẵn sàng cho kỷ nguyên số 4.0. 

Đại diện Samsung Việt Nam thăm phòng máy tính tại Ngôi trường Hy vọng Samsung Lạng Sơn

Được biết, Ngôi trường Hy vọng Samsung Lạng Sơn được Samsung Việt Nam và tổ chức KFHI khởi công từ tháng 11/2021 tại thôn Trung Cấp, xã Mai Pha, thành phố Lạng Sơn và chính thức khánh thành vào tháng 9/2022, là nơi học tập ngoại khóa hoàn toàn miễn phí sau giờ học chính khóa dành cho khoảng 300 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn từ cấp Tiểu học đến Trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn. 


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/trao-tang-trang-thiet-bi-cho-ngoi-truong-hy-vong-samsung-lang-son-5005453.html

  • Từ khóa