Kẻ đánh người giao hàng gãy 2 tay bị truy tố tội giết người

Chủ nhật, 14.04.2024 | 09:23:13
310 lượt xem

Có người giao hàng nhưng ông Trương Đình Nhạt không nhận. Hai bên xảy ra mâu thuẫn liên quan đến phí trả hàng. Ông Nhạt tấn công làm gãy 2 tay người giao hàng.

Theo kế hoạch, ngày 25/4, Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Ngãi sẽ xét xử vụ bị cáo Trương Đình Nhạt (45 tuổi, huyện Tư Nghĩa) đánh người giao hàng Lâm Anh Đạt gãy 2 tay. Tỷ lệ thương tật của nạn nhân là 24%.

Theo Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Ngãi, cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh đã truy tố bị cáo Trương Đình Nhạt tội Giết người.

Kẻ đánh người giao hàng gãy 2 tay bị truy tố tội giết người - 1

Trương Đình Nhạt thời điểm bị công an bắt tạm giam (Ảnh: Công an huyện Tư Nghĩa).

Trao đổi với báo chí, anh Lâm Anh Đạt cho biết sự việc ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống, công việc của anh. Anh mất đến 8 tháng để điều trị thương tích, tập luyện phục hồi 2 cánh tay. Khi thấy sức khỏe ổn, anh đã trở lại với công việc giao hàng.

"Tôi mới tháo đinh y tế được một tháng. Bác sĩ dặn tôi phải cẩn thận, hạn chế bưng bê vật nặng. Làm giao hàng mà cánh tay như vậy cũng ảnh hưởng ít nhiều", anh Đạt nói.

Liên quan đến vụ án, anh Đạt mong muốn cơ quan chức năng xét xử đúng người, đúng tội. Việc này nhằm trừng trị những người có hành vi côn đồ, bảo vệ người lao động.

Như Dân trí đã phản ánh, ngày 17/1/2023, anh Lâm Anh Đạt nhận nhiệm vụ giao đơn hàng là 2 cây hoa có giá 230.000 đồng cho ông Trương Đình Nhạt. Anh Đạt đến nhà giao hàng nhưng ông Nhạt không nhận.

Anh Đạt liên lạc với chủ hàng để ông Nhạt nói chuyện. Kết thúc cuộc điện thoại, ông Nhạt vẫn không nhận hàng. Anh Đạt đề nghị ông Nhạt không nhận hàng thì phải trả phí vận chuyển theo quy định.

Ông Nhạt phản ứng rồi đá vào người anh Đạt. Bị đánh vô cớ, anh Đạt tự vệ. Ông Nhạt vào nhà lấy túyp sắt, ghế inox đánh liên tục vào người anh Đạt.

Bị đánh, anh Đạt chạy đến nhà người dân gần đó lẩn trốn. Sau đó, anh Đạt đến công an trình báo vụ việc.

Kẻ đánh người giao hàng gãy 2 tay bị truy tố tội giết người - 2

Anh Lâm Anh Đạt bị đánh gãy 2 tay (Ảnh: Nguyễn Toàn).

Bệnh viện kết luận anh Đạt bị gãy đầu dưới thân xương trụ phải (gãy 2 vị trí); gãy lồi cầu xương cánh tay trái và mỏm khủyu xương trụ trái (gãy 3 vị trí).

Ngày 23/2/2023, Công an huyện Tư Nghĩa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Trương Đình Nhạt để điều tra.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/phap-luat/ke-danh-nguoi-giao-hang-gay-2-tay-bi-truy-to-toi-giet-nguoi-20240413155604936.htm

  • Từ khóa