Tesla tạm dừng giao xe Cybertruck để xử lý vấn đề an toàn

Thứ 3, 16.04.2024 | 14:31:15
263 lượt xem

Chỉ vài ngày sau khi xuất hiện thông tin về việc một số xe Cybertruck gặp sự cố nghiêm trọng, Tesla đã tạm dừng bàn giao mẫu xe bán tải điện này.

Tesla tạm dừng giao xe Cybertruck để xử lý vấn đề an toàn - 1

Có vẻ như mẫu Cybertruck vẫn chưa thôi khiến Tesla phải đau đầu (Ảnh minh họa: Tesla).

Vừa mới tuần trước, trang Notebookcheck đã đưa tin về việc một số chủ xe Cybertruck gặp sự cố nghiêm trọng ngay sau khi nhận xe, và giờ đây Tesla được cho là đã tạm dừng giao xe Cybertruck do vấn đề an toàn.

Theo The Cybertruck Guy và nhiều tài khoản khác trên mạng xã hội X (tên gọi mới của Twitter), Tesla đã quyết định tạm hoãn giao xe Cybertruck trong 7 ngày, để thay một số phụ tùng liên quan tới vấn đề an toàn của xe. Toàn bộ xe đang sản xuất đều bị ảnh hưởng.

Việc khiến các khách đặt mua xe Cybertruck phẫn nộ hơn cả là không có thông báo chính thức nào từ hãng về nguyên nhân.

Nhiều nguồn tin khẳng định rằng phụ tùng đang được hãng thay thế có liên quan tới chân ga, nhưng đồng thời cũng xuất hiện một tài liệu yêu cầu phải thay mô-đun điều khiển cột lái của xe Cybertruck.

Như mọi khi, Tesla giữ im lặng trước các thông tin.

Theo một người dùng mạng xã hội X, chính các trung tâm dịch vụ của Tesla thậm chí cũng không biết lý do vì sao hãng tạm dừng bàn giao xe Cybertruck cho khách hàng.

Đây không phải lần đầu tiên mẫu xe bán tải điện của Tesla có vấn đề phát sinh kể từ khi nó chính thức có mặt trên thị trường vào cuối năm ngoái. Những khách hàng đầu tiên được giao xe cho biết có vết han gỉ trên thân xe dù hãng giới thiệu nó được làm bằng thép không gỉ.

Tesla cũng đã phải sửa hơn 2 triệu chiếc xe điện, trong đó có mẫu Cybertruck, do vấn đề lỗi phông chữ khi người dùng cập nhật phần mềm qua mạng. Một số khách hàng lại cho biết hãng giao xe thiếu ốp mâm.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/tesla-tam-dung-giao-xe-cybertruck-de-xu-ly-van-de-an-toan-20240415180521941.htm

  • Từ khóa