Hỗ trợ 60 triệu đồng cho cháu bé bị bỏng nặng tại huyện Tràng Định

Thứ 7, 08.01.2022 | 11:35:23
675 lượt xem

Sáng 7/1, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh phối hợp với Nhóm Thiện nguyện Children Are Innocent (Singapore) tổ chức đến hỗ trợ tiền cho cháu Nguyễn Ngọc Bảo An, thôn Nà Phục, xã Đại Đồng, huyện Tràng Định.


Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng đại diện Nhóm Thiện nguyện Children Are Innocent trao tiền cho gia đình cháu Nguyễn Ngọc Bảo An, thôn Nà Phục, xã Đại Đồng, huyện Tràng Định

Tháng 12/2020, cháu Nguyễn Ngọc Bảo An (sinh năm 2017), do sơ suất của gia đình, cháu Bảo An bị ngã vào chậu nước sôi, tỷ lệ tổn thương, bỏng da 47% cơ thể.

Từ khi bị bỏng đến nay, gia đình đã đưa cháu đi bệnh viện phẫu thuật 2 lần, mỗi lần phẫu thuật nằm viện điều trị gần 3 tháng và tốn nhiều chi phí cao. Do gia đình thuộc hộ nghèo, bố không có việc làm ổn định, trong thời gian tới, cháu Bảo An tiếp tục nhập viện để phẫu thuật lần 3 và dự kiến điều trị khoảng 3 tháng tại Hà Nội.

Biết được hoàn cảnh khó khăn của gia đình, Hội CTĐ tỉnh đã kết nối với Nhóm Thiện nguyện Children Are Innocent cùng các nhà hảo tâm trong và ngoài nước hỗ trợ tổng cộng 60 triệu đồng cho gia đình cháu Bảo An có thêm điều kiện, kinh phí điều trị.

Được biết, từ khi cháu Nguyễn Ngọc Bảo An bị bỏng, các cấp ngành, đoàn thể và chính quyền địa phương huyện Tràng Định cũng đã kêu gọi, vận động ủng hộ gia đình cháu Bảo An để có kinh phí chi trả cho các đợt phẫu thuật trước đó.


ĐĂNG THÙY/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/473109-ho-tro-60-trieu-dong-cho-chau-be-bi-bong-nang-tai-huyen-trang-dinh.html

  • Từ khóa